'Cậu ấy hủy diệt chúng tôi', Kevin Campbell ủng hộ Arsenal mua ngôi sao 20 tuổi

08:17 Thứ ba 06/06/2023

TinTheThao.com.vnNói chuyện với Egal Talks Football, Kevin Campbell ủng hộ Arsenal theo đuổi ngôi sao 20 tuổi của PSV, Xavi Simons.

 

Các báo cáo từ Voetbal International cho biết Arsenal là đội bóng có động thái rõ ràng nhất trong việc chiêu mộ Xavi Simons từ PSV Eindhoven. Cầu thủ tấn công trẻ tuổi này kết thúc mùa giải với 22 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 19 bàn ở giải VĐQG Hà Lan.

'He destroyed us': Kevin Campbell really likes 19-goal star Arsenal now reportedly want this summer - Bóng Đá

 Xavi Simons được Arsenal săn đón.

Arsenal cũng đã được trực tiếp kiểm chứng tài năng của Simons ở Europa League. Anh ấy đặc biệt tỏa sáng trong chiến thắng của PSV trước Pháo thủ tại Emirates vào tháng 10. Và Kevin Campbell rất hài lòng nếu Arsenal có thể đưa cầu thủ trẻ này đến Bắc London vào mùa hè 2023.

"Tôi thích Xavi Simons. Tôi nghĩ cậu ấy rất xuất sắc ở PSV. Và khi tôi xem Xavi Simons đấu với Arsenal, thành thật mà nói, tôi nghĩ cậu ấy đã hủy diệt chúng tôi," cựu ngôi sao Pháo thủ nói với Egal Talks Football.

"Xavi Simons không phải là một tiền đạo, nhưng cậu ấy có thể hoạt động như một tiền đạo. Đôi khi bạn phải thích nghi. Tôi nghĩ Arsenal cần những cầu thủ như thế, nó sẽ tốt cho đội bóng của bạn, nhưng đó là một thương vụ tốn kém."

Minh Tuấn | 07:47 06/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục