"Cậu ấy giỏi hơn Fred và McTominay, tôi không hiểu tại sao M.U không tham gia"

11:16 Thứ bảy 02/07/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Paul Merson tỏ ra khó hiểu khi Quỷ đỏ không tham gia chiêu mộ 1 tiền vệ chất lượng.

 

Ngay sau khi khép lại chiến dịch 2021/22, Man Utd đã bắt tay vào công cuộc cải tổ lực lượng dưới thời HLV Erik ten Hag. Quỷ đỏ đã chia tay Paul Pogba, Jesse Lingard, Nemanja Matic và Juan Mata theo dạng chuyển nhượng tự do, do đó thuyền trưởng người Hà Lan ưu tiên chiêu mộ thêm tiền vệ để nâng cấp khu vực trung tuyến.

Khi đội chủ sân Old Trafford vẫn đang nỗ lực theo đuổi Frenkie de Jong, thì huyền thoại Paul Merson cho rằng lẽ ra Man Utd nên dốc sức chiêu mộ Yves Bissouma – người đã gia nhập Tottenham: “Đây là một thương vụ không thể tin được đối với Spurs vì Yves Bissouma có thể đã chơi cho bất kỳ đội nào trong số 6 đội hàng đầu khác ở Premier League.

 - Bóng Đá

 Bissouma là tân binh của Tottenham.

Cậu ấy giỏi hơn Fred và McTominay, tôi không hiểu tại sao M.U không tham gia. Bissouma điều khiển, ảnh hưởng đến các trận đấu ngay từ đầu và là một tiền vệ toàn diện với khá nhiều kinh nghiệm tại Premier League.

Tôi tôn trọng Spurs, nhưng tại sao một số CLB khác không nhìn Bissouma và cân nhắc việc chiêu mộ cậu ấy. Tôi nhìn vào hàng tiền vệ Liverpool và cảm thấy cậu ấy có thể chơi cho họ, đặc biệt là nếu một người như Fabinho muốn được nghỉ ngơi hoặc bị thương.

25 triệu bảng trong thời đại ngày nay – không là gì cả. Spurs đã kiếm được một món hời tuyệt vời với Bissouma. Theo quan điểm của tôi, đây là bản hợp đồng mùa Hè ở Premier League cho đến nay.”

Endo - Theo saigonthethao.vn | 10:18 02/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục