"Cậu ấy giỏi hơn Bruno Fernandes"

00:03 Thứ năm 13/05/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Danny Mills có những chia sẻ đáng chú ý về tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Ở giai đoạn đầu trong triều đại của HLV Ole Gunnar Solskjaer, Manchester United từng gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai tấn công, khi thiếu vắng một "số 10" chất lượng" trong đội hình. Song, mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn kể từ khi Bruno Fernandes xuất hiện.

Đến từ Giải VĐQG Bồ Đào Nha, rõ ràng người ta có lý do để hoài nghi về đẳng cấp thực sự của Bruno. Song, rất nhanh chóng, cựu sao Sporting đã thích nghi hoàn toàn với môi trường mới và liên tục thể hiện những màn trình diễn ấn tượng. Thậm chí, bây giờ đây Bruno còn được xếp "chung mâm" với Kevin De Bruyne như những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất Premier League.

Danny Mills claims Phil Foden is a better player than Bruno Fernandes - Bóng Đá

 Danny Mills đánh giá thấp Bruno. 

Song, theo quan điểm đến từ cựu danh thủ Danny Mills, Bruno Fernandes sẽ khó mà trở thành một nhân tố chủ chốt trong đội hình của Manchester City. Thông qua talkSPORT, Mills chia sẻ:

"Bruno Fernandes, liệu cậu ta có thường xuyên ra sân trong đội hình đó không? Gundogan đã rất xuất sắc, nhưng họ vẫn còn có những cầu thủ khác ở vị trí đó, Foden chẳng hạn."

“Liệu Bruno có vượt qua được Foden để ra sân không? Chắc là không! Cậu ấy giỏi hơn Bruno Fernandes."

“Bruno Fernandes còn cách xa Foden. Cậu ấy luôn thể hiện bản thân trong các trận đấu lớn, Bruno thì không. Cậu ta mất tích hơn phân nửa thời gian của trận đấu."

Bruno Fernandes nói về việc vô địch Europa League 

 
Huỳnh Phong | 23:05 12/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục