"Cậu ấy đang trở thành vấn đề với Arsenal"

19:26 Thứ hai 08/08/2022

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Liverpool, Jamie Carragher, đã nói về hậu vệ trái của Arsenal, Kieran Tierney, nhấn mạnh rằng anh đang trở thành vấn đề của Pháo thủ.

 

Tierney, người bị chấn thương trong giai đoạn tiền mùa giải của Arsenal, đã bình phục kịp thời để góp mặt trong đội hình mở màn Premier League trước Crystal Palace vào thứ Sáu tuần trước.

Tuy nhiên, hậu vệ người Scotland đã phải bắt đầu trận đấu trên băng ghế dự bị trong cuộc đối đầu với Crystal Palace, cuối cùng được tung vào sân ở phút 83.

Cầu thủ 25 tuổi đã gặp không ít khó khăn về thể lực kể từ khi đến câu lạc bộ Bắc London vào mùa hè năm 2019. Tierney bước vào mùa giải thứ tư với câu lạc bộ này và mới chỉ có 64 lần ra sân ở Premier League trên tổng số 114 trận tối đa trong 3 mùa giải đầu tiên.

Tierney có nguy cơ nghỉ đến hết mùa - Bóng Đá

 Tierney thường xuyên chấn thương kể từ khi đến Arsenal.

Carragher tin rằng vấn đề chấn thương lặp đi lặp lại của Tierney sẽ là mối lo ngại đối với Arsenal, đồng thời nói thêm rằng đội bóng của Mikel Arteta cần tăng cường sự lựa chọn ở vị trí hậu vệ trái: "Arsenal cần tăng cường hậu vệ trái vì chấn thương của Tierney hiện đang trở thành vấn đề đối với cậu ấy và cả đội."

Arsenal đã giành được chiến thắng 2-0 trước Palace ở trận đấu sớm của Premier League và dẫn đầu giải đấu một thời gian ngắn. Hiện họ đang có cùng 3 điểm với 8 đội khác giành chiến thắng ở vòng 1. Cuối tuần này Pháo thủ sẽ chạm trán Leicester City.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 18:56 08/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục