"Cậu ấy đã thất bại trong bài kiểm tra với Rashford"

17:56 Thứ ba 06/09/2022

TinTheThao.com.vnTrung vệ huyền thoại của Man Utd, Rio Ferdinand đã chỉ ra sai lầm của William Saliba bên phía Arsenal.

 

Arsenal có khởi đầu mùa bóng như mơ với 5 trận toàn thắng. Trong đó, William Saliba đã có màn trình diễn ấn tượng nơi hàng thủ. Không chỉ phòng ngự chắc chắn, Saliba còn gây ấn tượng với bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Bournemouth.

 Rashford 2 lần trừng phạt hàng thủ Arsenal.

Tuy nhiên, đến chuyến làm khách trên sân Old Trafford của Man Utd, Arsenal đã chấp nhận thất bại 1-3. Hàng thủ Pháo thủ, với sự góp mặt của Saliba, dễ dàng bị xuyên thủng bởi những pha tấn công đơn giản, chớp nhoáng từ Man Utd.

Ferdinand lên tiếng: "William Saliba đã thất bại trong bài kiểm tra với Rashford. Bạn không cần phải tạo áp lực lên Saliba, chỉ cần để cậu ấy ấy chơi như 5 trân đấu đã qua là được.

Bạn có thể thích thú với triển vọng của Saliba, nhưng có lẽ cậu ấy đang ở trong phòng thay đồ và nghĩ rằng mình đã nhận một bài học, mình đã mắc sai lầm ở 2, hoặc 3 bàn thua theo một cách nào đó.

Một số người có thể nói 3, tôi thì nói 2. Cậu ấy đã mắc lỗi ở 2 bàn thua, và nhìn lại mình với 0 điểm sau trận đấu.

Saliba muốn bẫy việt vị. Nhưng HLV không bảo cậu ấy làm điều đó. Họ đã không bẫy việt vị vào bất kỳ thời điểm nào khác trong trận đấu đó. Saliba đang ở giữa sân nghĩ rằng cậu ấy là người cuối cùng và bước lên để bẫy việt vị, trong khi Ben White đang đứng ngang cậu ấy."

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 17:26 06/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục