"Cậu ấy đã thắng Casemiro"

01:53 Thứ bảy 10/12/2022

TinTheThao.com.vnMột lần nữa ở tuổi 37, Luka Modric lại khiến cả thế giới phải ngả mũ với màn trình diễn đẳng cấp trước Brazil.

 

Bản lĩnh. Đó là hai từ tóm gọn về Croatia và người đội trưởng mẫu mực Luka Modric. Trong bối cảnh cực kỳ ngặt nghèo, họ đã cùng nhau vượt khó để tạo nên thắng lợi kinh điển trước ĐT xứ Samba trên chấm 11m.

Những tưởng bàn thắng của Neymar ở phút cuối hiệp phụ thứ nhất đã đánh sụp tinh thần của Croatia thì chỉ 11 phút sau họ đã đưa trận đấu về thế cân bằng từ một tình huống tổ chức phản công bài bản.

 - Bóng Đá

 Modric lạnh lùng đánh bại Alisson.

Bắt đầu từ Modric với tình huống thoát pressing bên phần sân nhà do chính cựu đồng đội lâu năm Casemiro theo kèm, để lộ ra khoảng trống rất lớn trước hàng tứ vệ của ĐT Brazil. Croatia sau đó tổ chức phản công và một đường nhả bóng vừa tầm cho tuyến hai dứt điểm với một chút may mắn đã khiến Alisson phải bó tay.

Điều đáng nói, ở tuổi 37 và đã phải cày ải mệt mỏi trước Nhật Bản, Modric vẫn có thể băng lên sớm hơn nhịp Casemiro lùi về trong tình huống này. Nếu Bruno Petkovic không chạm bóng, người dứt điểm chắc chắn là đội trưởng của Croatia.

Chuyên gia Peter Smith của đài Sky Sports đã phải ngả mũ trước những gì QBV 2018 thể hiện trong trận tứ kết.

"Ở tuổi 37 - chỉ 4 ngày sau khi chơi 99 phút trong trận gặp Nhật Bản - Luka Modric vừa có một màn trình diễn xuất sắc, kết thúc bằng một quả phạt đền tuyệt vời.

Một nhà lãnh đạo xuất chúng cho đất nước của anh ấy. Modric đã giành chiến thắng trong trận chiến ở khu vực giữa sân với Casemiro, cho phép Croatia kiểm soát nhịp độ của trận đấu này.

Anh ấy đã ở đó trong thời gian bù giờ, khởi xướng cho tình huống dẫn đến bàn gỡ hòa muộn khó tin của Croatia. Và giờ anh ấy đang ăn mừng.

Vào chung kết World Cup một lần nữa? Họ chỉ còn một trận đấu..."

Thái Sơn - theo xevathethao.vn | 01:23 10/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục