"Cậu ấy đã lọt vào tầm ngắm của Man Utd, một tài năng hàng đầu châu Âu"

20:58 Thứ ba 11/05/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Luke Chadwick dành nhiều lời khen ngợi đến tài năng người Anh.

Theo quan điểm đến từ Luke Chadwick, Manchester United hiện đang nhắm đến hai ngôi sao thuộc biên chế Borussia Dortmund. Thông qua CaughtOffside, cựu cầu thủ của Man Utd chia sẻ:

"Tôi đã theo dõi Jude Bellingham chơi bóng cho Birmingham khi mới 16 tuổi, và rõ ràng Championship là một giải đấu rất khó khăn nhưng cậu ấy đã chơi rất ấn tượng. Và thông qua hai trận Dortmund-Man City, có vẻ như Bellingham cũng đang có những bước phát triển vượt bậc trong mùa giải này."

Manchester United advised to seal transfer of “one of the top young talents in Europe” - Bóng Đá

 Bellingham đang bùng nổ tại Bundesliga. 

“Tôi biết Man United rất muốn chiêu mộ Bellingham khi cậu ấy rời Birmingham vào mùa Hè năm ngoái, thế nên tôi chắc chắn rằng cậu ấy đã lọt vào tầm ngắm của họ. Hiển nhiên, Bellingham là một trong những tài năng trẻ hàng đầu ở châu Âu vào thời điểm hiện tại."

“Tôi cho rằng Bellingham có thể bổ sung rất nhiều thứ cho Man United, tôi nghĩ cậu ấy có thể đóng góp một điều gì đó khá giống với McTominay và Fred - một tiền vệ đa năng thực sự, dâng cao, lùi sâu. Tôi chắc chắn rằng bất kỳ câu lạc bộ hàng đầu nào ở châu Âu cũng sẽ quan tâm đến Bellingham nếu cậu ấy có mặt trên TTCN."

“Trong trường hợp của Sancho, hành lang cánh là một vị trí mà Man United có thể đang tìm cách tăng cường hơn là trung lộ. Sancho hoạt động rộng hơn Rashford hay Martial, và rõ ràng là cậu ấy có tài năng xuất chúng."

“Tôi nghĩ, bạn sẽ khá hài lòng với Sancho hoặc Bellingham - hai cầu thủ trẻ hàng đầu của nước Anh.”

Southgate chia sẻ về Bellingham 

 
Huỳnh Phong | 20:28 11/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục