"Cậu ấy đã đến Old Trafford và nói chuyện với mọi người, có cả Sir Alex"

06:13 Chủ nhật 25/09/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTheo phóng viên Dharmesh Sheth của Sky Sports, Man United luôn quan tâm đến tiền vệ Jude Bellingham của Borussia Dortmund.

 

Cầu thủ 19 tuổi - người được Dortmund định giá 150 triệu euro - đang nhận được sự quan tâm của nhiều CLB khắp châu Âu, nổi bật là Real Madrid, Liverpool, Chelsea, Man City hay Man United. Và Dharmesh Sheth cho biết cựu HLV Quỷ đỏ, Sir Alex Ferguson đã bàn về khả năng Bellingham chuyển đến Old Trafford trong quá khứ.

 - Bóng Đá

 Bellingham được Man Utd quan tâm từ năm 15 tuổi.

Phóng viên của Sky Sports cho biết: "Man United luôn quan tâm đến Bellingham. Trước khi cậu ấy đến Borussia Dortmund, Man United đã tổ chức các cuộc đàm phán. Cậu ấy đã đến Old Trafford và nói chuyện với mọi người ở đó, bao gồm cả Sir Alex Ferguson.

Nhưng quyết định được đưa ra là sự phát triển của Bellingham sẽ được đáp ứng tốt nhất nếu cậu ấy đến Borussia Dortmund trước và được đá chính thường xuyên ở đội một khi mới 17, 18, 19 tuổi. Và hãy nhìn xem, mọi người thực sự đang nói về việc Bellingham được đá chính tại World Cup ngay bây giờ, vì vậy, sẽ rất thú vị khi xem điều gì sẽ xảy ra với cậu ấy vào mùa hè tới."

Ở tuổi 19, Bellingham đang chứng tỏ mình là một trong những tiền vệ trẻ xuất sắc nhất thế giới. Anh tỏ ra quá toàn diện nơi tuyến giữa. Cựu ngôi sao Birmingham làm tốt ở khâu phòng ngự, rất giỏi trong việc kéo bóng, phân phối bóng, và cũng rất biết cách chọn vị trí để xâm nhập vòng cấm, ghi bàn. Anh hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho đội hình của Erik ten Hag.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 05:15 25/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục