"Cậu ấy đã có mùa giải tuyệt vời, nhưng Arsenal và Premier League ở đẳng cấp khác"

16:46 Thứ ba 12/07/2022

TinTheThao.com.vnCựu Pháo thủ, William Gallas bày tỏ sự hoài nghi về năng lực của một cầu thủ vừa trở lại Arsenal.

 

Kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Arsenal đã cho thấy khả năng hoạt động hiệu quả khi mang về sân Emirates những tân binh sáng giá như Marquinhos, Matt Turner, Fabio Vieira hay Gabriel Jesus. 

Ngoài ra, họ cũng đón chào một số cầu thủ trở lại sau quãng thời gian cho mượn, tiêu biểu có thể kể đến William Saliba, trung vệ từng được bầu chọn vào đội hình xuất sắc nhất Ligue 1 sau những màn trình diễn ấn tượng ở Marseille mùa trước. 

Saliba được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn khi trở lại Arsenal.  

Tuy nhiên, cựu Pháo thủ, William Gallas vẫn khá thận trọng khi nói về cơ hội thi đấu của Saliba dưới thời HLV Mikel Arteta. Cụ thể, William Gallas cho biết: "Cậu ấy đã có mùa giải tuyệt vời ở Marseille, nhưng Arsenal và Premier League ở đẳng cấp khác. Tôi nghĩ Saliba sẽ phải chờ đợi thời gian ở Arsenal, HLV Mikel Arteta sẽ sử dụng cậu ấy một cách chậm rãi trước khi cân nhắc có nên để cậu ấy đá chính hay không. 

Điều quan trọng với một cầu thủ trẻ là phải biết kiên nhẫn vì nếu không, họ sẽ dễ rơi vào tình trạng thất vọng vì thấy mình không được ra sân thường xuyên. Khi tinh thần không được tốt, họ cũng sẽ tập luyện không đủ tốt và màn thể hiện trên sân cũng mang đến kết quả tương tự. Do đó, cậu ấy cần phải nhẫn nại và rồi, thời điểm của cậu ấy sẽ đến". 

Phi Yến - Theo saigonthethao.vn | 15:48 12/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục