"Cậu ấy có tương lai tươi sáng ở tuyển Việt Nam"

16:51 Thứ sáu 14/12/2018

TinTheThao.com.vnNhà vô địch AFF Cup 2008, trung vệ Vũ Như Thành đã có những chia sẻ về đội tuyển Việt Nam hiện tại.

AFF Cup 2018 đã bước đến chặng cuối của cuộc hành trình và ngôi vô địch sẽ được quyết định sau trận chung kết lượt về giữa tuyển Việt Nam và tuyển Malaysia tại Mỹ Đình vào ngày 15/12.

Trận lượt đi, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có 90 phút chơi quả cảm và giành được trận hòa 2-2. Với kết quả đó, chúng ta đang nắm trong tay rất nhiều lợi thế để một lần nữa bước lên ngôi vương AFF Cup. 

Nhận xét về màn trình diễn của đội trong thời gian qua trên trang Zing, nhà vô địch Đông Nam Á 2008, trung vệ Vũ Như Thành cho biết: "Hệ thống 5 cầu thủ phòng ngự hiện tại của tuyển Việt Nam đang cho thấy hiệu quả tốt. Nếu các em giành ngôi vô địch, tôi nghĩ chúng ta nên dùng cụm từ thế hệ vàng để nói về lứa cầu thủ này.

Thời của tôi, đội tuyển cũng đã bước lên ngôi vương nhưng chúng tôi không tạo nên được kỳ tích ở giải trẻ Châu Á như các em. Về Văn Hậu, tôi nghĩ cậu ấy có một tương lai tươi sáng ở tuyển Việt Nam.

Văn Hậu đang chơi rất hay tại AFF Cup 2018.  

Hậu sở hữu cái chân trái quá khéo, phát động tấn công hiệu quả và tắc bóng cũng rất đẳng cấp. Tôi đoán không lâu nữa, cậu ấy sẽ góp mặt trong top những cầu thủ xuất sắc nhất".

Phi Yến | 15:13 14/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục