"Cậu ấy có thể làm tốt ở Tottenham, nhưng M.U sẽ đòi 1 khoản phí lớn"

17:07 Thứ sáu 10/06/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Frank McAvennie khuyên ngôi sao người Anh rời khỏi Old Trafford ngay trong mùa Hè năm nay.

 

Thời gian qua, đã có hàng loạt tin đồn xuất hiện xoay quanh tương lai của Marcus Rashford, đặc biệt là lời đề nghị đến từ Tottenham Hotspur. Hiển nhiên, dù chỉ còn lại 1 năm hợp đồng, Manchester United cũng sẽ không để Rashford ra đi dễ dàng.

Theo quan điểm đến từ Frank McAvennie, rời khỏi Old Trafford là một quyết định hợp lý dành cho Rashford, nhưng Tottenham Hotspur không nên đáp ứng mức phí mà Man Utd yêu cầu. Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của West Ham United nhận định:

“Rashford không giỏi hơn Kane hay Son. Cậu ấy phải rời khỏi Man United, đó là điều chắc chắn. Tôi hy vọng vì lợi ích của bản thân mà Rashford có thể đưa ra quyết định đúng đắn."

Thấy gì từ hoạt động chuyển nhượng của Man Utd? - Bóng Đá

 Ten Hag được cho là không có ý định chia tay Rashford. 

“Rashford đã không thi đấu tốt kể từ mùa Hè năm 2021. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, và có lẽ cậu ấy cần một khởi đầu mới."

“Tôi không biết làm thế nào mà một cầu thủ có thể chơi tốt và trở nên tệ hại như vậy trong cùng một mùa giải, nhưng đó chỉ là tình hình của Man United vào thời điểm này."

“Có lẽ, với tư cách là một nhân tố chủ chốt trong đội, cậu ấy có thể thi đấu tốt ở Tottenham. Nhưng, Man United sẽ yêu cầu một khoản tiền lớn để cậu ấy rời đi, và tôi nghĩ Tottenham cũng có thể làm tốt hơn việc chiêu mộ Rashford."

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 16:37 10/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục