"Cậu ấy có thể là nhân tố quan trọng của Rangnick từ giờ đến cuối mùa"

14:25 Thứ ba 30/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Paul Robinson có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tiền vệ trung tâm của Manchester United.

Với việc thiếu vắng hàng loạt trụ cột, Manchester United đã được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy khó khăn khi làm khách trên sân của Chelsea. Dù vậy, Quý đỏ đã thể hiện một màn trình diễn khá kiên cường và nếu không có sai lầm đến từ Aaron Wan-Bissaka, rất có thể họ đã giành được trọn vẹn 3 điểm.

Theo quan điểm đến từ Paul Robinson, Scott McTominay đã có một trận đấu ấn tượng trước Chelsea, và sự hiện diện của HLV Ralf Rangnick hoàn toàn có thể trở thành một cú hích đối với quá trình phát triển của tiền vệ này. Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United chia sẻ:

Kalinichenko  Cristiano Ronaldo told to listen to Rangnick to become better than Lionel Messi - Bóng Đá

 Rangnick sẽ giúp McTominay cải thiện? 

“Man United đã bố trí một hệ thống phòng ngự dày đặc hôm Chủ nhật."

“Tôi nghĩ, đó là trận đấu hay nhất của McTominay trong màu áo Man United. Cậu ấy bao sân và bảo vệ hàng phòng ngự của họ rất tốt."

"Có những thời điểm trong 20 phút cuối trận, Man United chơi với 6 cầu thủ trong hàng phòng ngự. Họ không có bất kỳ mối đe dọa tấn công thực sự nào, ngoài việc thỉnh thoảng tổ chức phản công. Tuy nhiên, McTominay đã chơi cực kỳ tốt, tôi cần phải nói điều đó."

"Rangnick đã từng phát triển các đội bóng và cải thiện cầu thủ, có lẽ McTominay sẽ được hưởng lợi từ điều đó. Cậu ấy có thể là nhân tố quan trọng của Rangnick từ giờ đến cuối mùa giải."

Solskjaer chia sẻ về bộ đôi Fred-McTominay

 
Huỳnh Phong | 13:55 30/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục