"Cậu ấy có quyền tức giận với Man United"

09:36 Thứ bảy 25/06/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Premier League, Trevor Sinclair đã tuyên bố rằng Cristiano Ronaldo có thể lựa chọn rời Manchester United vào mùa hè này.

 

Quỷ đỏ đã trải qua một mùa giải 2021/2022 ảm đạm, đứng thứ 6 tại Premier League và không thể giành quyền tham dự Champions League mùa giải tới.

Gã khổng lồ của Premier League sẽ phải đối mặt với một cuộc di cư ồ ạt vào mùa hè này. Paul Pogba, Jesse Lingard, Juan Mata và Edinson Cavani sẽ rời câu lạc bộ sau khi hết hạn hợp đồng vào ngày 30 tháng 6.

Câu lạc bộ dự kiến sẽ trải qua một cuộc tái thiết dưới sự dẫn dắt của Ten Hag nhưng vẫn chưa thực hiện bất kỳ bản hợp đồng nào vào mùa hè này.

Mùa chuyển nhượng kỳ lạ của Man United - Bóng Đá

 M.U vẫn chưa có tân binh nào hè này.

Cristiano Ronaldo đã có một mùa giải 2021/2022 ấn tượng, ghi 24 bàn sau 38 lần ra sân trên mọi đấu trường, và anh không hài lòng với tình hình của CLB. Theo Mirror, Ronaldo được cho là lo ngại rằng Ten Hag không có những cầu thủ cần thiết để cạnh tranh cho các danh hiệu.

Sinclair tin rằng cầu thủ 37 tuổi có quyền thể hiện thái độ giữa tình hình này: "Manchester United muốn giữ Ronaldo, Ten Hag muốn làm việc với cậu ấy, nhưng lúc này Ronaldo đang xem xét đội hình và nghĩ, 'Tại sao tôi lại muốn ở lại?'"

"Đội hình này sẽ không đi đến đâu gần top 4. Tôi không nghĩ Ronaldo muốn một năm nữa như vậy, và tôi nghĩ cậu ấy đúng khi bị kích động và gây một chút áp lực lên Manchester United."

Quỷ đỏ đã được liên hệ với Frenkie de Jong, Antony và Jurrien Timber. Câu lạc bộ muốn mua được một số mục tiêu trước khi bắt đầu chuyến du đấu trước mùa giải vào ngày 12 tháng 7.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 08:38 25/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục