"Cậu ấy chuẩn bị gia nhập một trong hai CLB thành Manchester"

18:57 Thứ năm 29/04/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Jamie O’Hara đưa ra quan điểm về ngôi sao của Tottenham Hotspur.

Vừa qua, Harry Kane đã được trao tặng giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm tại Lễ trao giải Bóng đá London. Đáng chú ý, trong bài phát biểu của mình, Kane khẳng định bản thân muốn giành được những danh hiệu lớn cấp CLB. Và theo quan điểm đến từ Jamie O’Hara, đó là dấu hiệu cho thấy tiền đạo này sẽ rời Tottenham Hotspur.

Thông qua talkSPORT, cựu cầu thủ của Spurs chia sẻ:

“Sau tuyên bố đó, Kane rõ ràng sẽ rời đi. Tôi có thể thấy cậu ấy chuẩn bị gia nhập một trong hai câu lạc bộ thành Manchester."

Harry Kane tipped for Manchester United or Man City transfer but Jamie O’Hara would ‘love’ to see Tottenham star join Real Madrid - Bóng Đá

 Kane rõ ràng cần một bến đỗ lớn hơn. 

"Tôi có thể thấy rằng Kane sẽ đến Man City hoặc Man United. Là một người hâm mộ Spurs, một cách ích kỷ, tôi muốn cậu ấy ở lại. Tôi muốn Kane ở lại câu lạc bộ vì cậu ấy quá chuyên nghiệp. Những gì Kane đã thực hiện thật tuyệt vời."

“Nhưng, bạn không thể bực bội với Kane nếu cậu ấy rời đi, vì khi xem xong trận chung kết League Cup, chúng ta vẫn còn cách việc giành danh hiệu rất xa."

“Tôi không thể thấy rằng chúng ta có thể cạnh tranh ở cấp độ mà Kane mong muốn. Bạn phải để cậu ấy đi."

“Đây là một bước đi lớn của Kane, là một động thái có thể giúp cậu ấy kiếm được nhiều tiền. Tôi rất muốn thấy Kane ra đi và chơi cho Real Madrid. Cậu ấy sẽ làm rất tốt. Nhưng tôi nghĩ rằng Kane sẽ chỉ gia nhập một câu lạc bộ ở Manchester."

Ryan Mason nói về Kane

 
Huỳnh Phong | 17:59 29/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục