"Cậu ấy chơi thứ bóng đá hay nhất trong sự nghiệp dưới thời Ten Hag"

22:29 Thứ ba 24/05/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Luke Chadwick tin rằng tiền vệ người Hà Lan sẽ có một khởi đầu mới dưới thời HLV Erik Ten Hag.

 

Một kỷ nguyên mới tại Manchester United đã chính thức được bắt đầu, dưới sự dẫn dắt của HLV Erik Ten Hag. Dự kiến, số phận của một vài cầu thủ sẽ thay đổi hoàn toàn dưới thời vị thuyền trưởng người Hà Lan, đáng chú ý nhất là trường hợp của Donny Van de Beek. 

Theo quan điểm đến từ Luke Chadwick, De Beek sẽ có được một khởi đầu mới dưới triều đại của Ten Hag. Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Man Utd chia sẻ:

Ảnh Van de Beek - Everton - Bóng Đá

 De Beek cũng vừa gây được ấn tượng với Ten Hag bằng bàn thắng hồi cuối tuần.

“Tôi chắc chắn rằng Donny sẽ hoàn toàn vui mừng với quyết định bổ nhiệm huấn luyện viên mới. Tôi nghĩ, điều đó có thể mang ý nghĩa rất lớn đối với tương lai của Donny. Chúng ta đã thấy cậu ấy chơi thứ bóng đá hay nhất trong sự nghiệp của mình dưới thời Ten Hag, nhưng cậu ấy không thực sự có được cơ hội kể từ khi chuyển đến Man United."

"Tôi nghĩ, cậu ấy đã phải điều chỉnh bản thân để phù hợp với phong cách bóng đá mới. Nhưng bây giờ đây, cậu ấy có thể có một khởi đầu mới dưới sự dẫn dắt của một huấn luyện viên mà rõ ràng là đánh giá cậu ấy rất cao, đồng thời tin tưởng Donny trong những trận đấu lớn."

"Tôi không nghĩ rằng đó là dấu chấm hết cho tương lai của Van de Beek tại Man United, trên thực tế, đây thực sự có thể là sự khởi đầu cho cậu ấy khi huấn luyện viên mới xuất hiện.”

Huỳnh Phong | 21:59 24/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục