"Cậu ấy chính xác là mẫu cầu thủ Man Utd nên theo đuổi"

20:06 Thứ năm 12/05/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford được khuyên tiến hành chiêu mộ một ngôi sao đang trải qua quãng thời gian ấn tượng tại Brighton.

 

Cuối tuần qua, Manchester United đã thể hiện một màn trình diễn không thể thảm hại hơn trong cuộc đụng độ Brighton, nhưng cũng không thể phủ nhận rằng các học trò của HLV Graham Potter đã thi đấu thực sự ấn tượng. Điển hình như Marc Cucurella, người đã giúp Brighton mở tỷ số trận đấu, và theo quan điểm đến từ Paddy Kenny thì hậu vệ này cũng là mẫu cầu thủ mà Man Utd cần chiêu mộ. 

Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United nhận định:

Cậu ấy chính xác là mẫu cầu thủ mà Man Utd nên theo đuổi để ký hợp đồng, Cucurella đã xé nát họ trong trận đấu hồi cuối tuần."

Paddy Kenny on Marc Cucurella - Bóng Đá

 Cucurella nhanh chóng thích nghi và tỏa sáng tại Premier League. 

“Tôi có cảm giác như Man United chỉ đang ký kết với những tên tuổi lớn, và đến nay Varane vẫn chưa thể hiện tốt."

“Bạn nhìn vào Brighton, họ có một mạng lưới tuyển trạch viên tuyệt vời đến như thế. Có một số cầu thủ mà họ đã chiêu mộ từ khi chưa được nhiều người biết đến, điều đó thật xuất sắc."

“Đó là những gì Man United cần. Đừng quan tâm đến những cầu thủ tên tuổi, hãy ký hợp đồng với những cầu thủ sẽ giúp họ cải thiện đội bóng."

“Nếu họ không thể sao chép chiến lược của Brighton, thì chỉ cần thử và ký hợp đồng với Cucurella, điều này có lẽ sẽ dễ dàng hơn."

“Họ có tiền, và hãy làm bất cứ điều gì cần thiết vì Cucurella là một cầu thủ chất lượng.”

Huỳnh Phong | 19:36 12/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục