Cắt mạch khủng hoảng, Milan gây áp lực lên Mourinho

05:51 Thứ bảy 11/02/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân San Siro vừa có được thắng lợi sít sao trước Torino, qua đó tạm vươn lên vị trí thứ 3 Serie A.

 

Sau khi để thua 3 trận liên tiếp, AC Milan đã không còn nằm trong nhóm dự Champions League. Họ buộc phải đánh bại Torino trên sân nhà San Siro nhằm chấm dứt chuỗi ngày đen tối này.

Tuy nhiên, với việc đội khách đặt quyết tâm cao, đoàn quân Stefano Pioli thậm chí còn rơi vào bế tắc. Trải qua một giờ thi đấu, họ vẫn không thể tìm thấy bàn thắng khai thông thế bế tắc.

AC Milan - Bóng Đá

 Giroud tỏa sáng mang về thắng lợi sít sao cho Milan.

Nhưng khi các khán giả tại San Siro đang nghĩ về một viễn cảnh tệ hại nữa cho đội nhà, Olivier Giroud đã lên tiếng bằng một tình huống chọn vị trí và bật cao đánh đầu chuẩn xác, qua đó giúp cho Rossoneri khai thông thế bế tắc.

Dù đã bước sang tuổi 36 nhưng chân sút người Pháp vẫn luôn biết cách chứng minh giá trị của mình. Đây cũng là lý do khiến Milan ra quyết định trói chân Giroud bằng một bản hợp đồng mới.

Trở lại những diễn biến chính của trận đấu, sau khi nhận bàn thua, Torino đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ, họ thực sự đã có những giây phút khiến khung thành Milan chao đảo, nhưng vẫn thiếu chính xác ở những tình huống cuối cùng.

Chung cuộc, Milan giành thắng lợi sít sao 1-0, qua đó cắt mạch khủng hoảng. Trận thắng này cũng giúp họ tạm vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH và vượt mặt AS Roma.

Tỷ số chung cuộc: AC Milan 1-0 Torino

Ghi bàn: Olivier Giroud (63')

Trường Sơn | 04:53 11/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục