Cassano: "Inter, Roma và Juventus hoàn toàn có thể bị loại"

14:30 Chủ nhật 19/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Antonio Cassano tỏ ra không tin tưởng vào sức mạnh của các đại diện Serie A tại cúp Châu Âu.

 

Serie A đang cho thấy những tín hiệu tích cực khi giải đấu này đóng góp đến 6 đại diện ở vòng tứ kết của 3 sân chơi lớn tại Châu Âu, bao gồm Champions League (AC Milan, Inter Milan, Napoli), Europa League (Juventus, AS Roma) và Europa Conference League (Fiorentina). 

Tuy nhiên, theo cựu tiền đạo Antonio Cassano, đây vẫn chỉ là những thành công nhất thời. Cụ thể, anh cho biết: "Nhiều trang báo đã nói rằng các đội bóng Italia đang khai phá lại lối đá phòng ngự truyền thống nhưng với tôi, điều đó thật vớ vẩn. Cứ như là chúng tôi đang chơi thứ bóng đá 10 năm về trước vậy, bạn có thể thấy điều đó ở bất cứ đâu nhưng không phải ở đây. 

Cassano:

Cassano không đánh giá cao các đại diện Serie A mùa này. 

Dù về cơ bản, mọi thứ đang cho thấy dấu hiệu tốt nhưng tôi không cho rằng đó là tín hiệu tích cực về lâu dài. Chúng tôi chơi thứ bóng đá chậm rãi, không nhịp điệu, cứ như một kiểu Catenaccio không có sức sống. 

Về lý thuyết, Inter Milan, AS Roma hay Juventus hoàn toàn có thể bị loại bởi những đội bóng yếu hơn. Như bạn có thể thấy, Inter đã chơi thật sự tệ trước Porto và chỉ có may mắn mới giúp họ đi tiếp". 

Phi Yến | 13:32 19/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục