Cassano: "Inter chốt kèo Leao"

18:09 Thứ ba 22/12/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo lắm tài nhiều tật Antonio Cassano tiết lộ công tác chuyển nhượng của Inter Milan trên Twitch khi thảo luận các vấn đề của Serie A.

Antonio Cassano tiết lộ Inter Milan đã đạt thỏa thuận ký hợp đồng với Rafael Leao: "Ausilio đã nói với tôi rằng hãy theo dõi anh ấy thật cẩn thận."

 - Bóng Đá

 Cựu tiền đạo Cassano là người rất nổi tiếng ở Ý bởi tài năng cũng như tính cách khác người của anh.

Mặc dù Rafael Leao đã ghi bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử Serie A vào lưới Sassuolo Chủ nhật qua, nhưng cựu ngôi sao của Inter và Milan, Cassano đã tiết lộ rằng Leao rất có thể sẽ chơi cho kình địch cùng thành phố của AC Milan.

 - Bóng Đá

 Rafael Leao đang có phong độ không tồi trong màu áo AC Milan nên sẽ là rất bất ngờ nếu anh chuyển đến khoác áo đại kình địch Inter Milan.

“Tôi thực sự thích anh ấy, [Piero] Ausilio nói với tôi rằng hãy theo dõi anh ấy thật kỹ trước khi anh ấy gia nhập Milan” Cassano nói trên Twitch, nơi mỗi thứ Hai cựu tiền đạo này thảo luận về các vấn đề Serie A với Christian Vieri và các cựu cầu thủ Ý khác như Nicola Ventola và Daniele Adani.

“Tôi biết Inter đã chắc chắn trong việc ký hợp đồng với anh ấy” Cassano nói thêm.

“Chỉ có một điều tôi không hiểu về Leao. Vị trí của anh ấy là gì? Anh ấy có phải là một cầu thủ chạy cánh? Anh ấy có phải là tiền đạo không? Đâu mới là vị trí của anh ấy? ” cựu tuyển thủ Ý kết luận.

Rafael Leao xuất thân từ lò đào tạo trẻ của Sporting Lisbon, đội bóng nổi tiếng Bồ Đào Nha, trước khi chuyển đến thi đấu trong màu áo của LOSC Lille và gây ấn tượng với 8 bàn thắng cùng 2 kiến tạo sau 24 lần ra sân tại  Ligue 1.  

CLB AC Milan nhanh chóng mang cầu thủ sinh năm 1999 này về sân San Siro vào mùa giải năm ngoái và trọng dụng Leao. Cho tới nay, cựu cầu thủ của Lille đã thi đấu 40 trận tại Serie A mang về 9 bàn thắng và 5 kiến tạo cho ông lớn thành Milan, trong đó có 3 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 9 trận ở mùa giải năm nay.

 - Bóng Đá

 Hai huyền thoại Roberto Baggio và Ronaldo de Lima cũng từng khoác áo cả hai đội bóng thành Milan.

Nếu gia nhập nửa xanh của thành phố Milan, Rafael Leao sẽ trở thành một trong số ít các cầu thủ chơi cho cả hai đội bóng thành Milan trong lịch sử đầy thù địch của hai CLB này, tiếp bước các huyền thoại như Ronaldo Luis Nazário de Lima hay Roberto Baggio.

Hat-trick của Diego Milito vào lưới AC Milan

 
Đại Phong | 17:11 22/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục