Casillas phát điên vì hàng công Real

20:24 Thứ hai 30/01/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Real Madrid, Iker Casillas, đã chỉ trích bộ ba tấn công của câu lạc bộ là Benzema, Vinicius và Rodrygo sau trận hòa 0-0 trước Real Sociedad.

 

Casillas cho biết bộ ba này đã khiến anh phát điên khi Real Madrid hòa Real Sociedad tại Santiago Bernabeu. Huyền thoại người Tây Ban Nha lưu ý rằng việc ba cầu thủ này không ghi được bàn thắng là điều đáng lo ngại.

Dù chiếm ưu thế trong trận đấu với tỷ lệ cầm bóng đáng kể là 62%, được hưởng 10 quả phạt góc và có 20 cú sút, trong đó có 8 cú sút trúng đích, nhưng Real Madrid đã không thể ghi nổi một bàn thắng vào lưới đội khách và không thể giành chiến thắng.

LaLiga: You drive me nuts – Casillas rips into Real Madrid stars - Bóng Đá

 Vinicius chơi đầy nỗ lực nhưng không thể ghi bàn.

Kết quả trước Real Sociedad có nghĩa là đội bóng của Carlo Ancelotti hiện đang kém Barcelona 5 điểm trong cuộc đua danh hiệu.

Bày tỏ quan điểm trên tài khoản Twitter cá nhân, Casillas viết: "3 anh chàng chơi ở hàng công Real Madrid này khiến tôi phát điên…"

Real đang không có phong độ thực sự tốt trong năm 2023 và tháng tới họ sẽ gặp lại đối thủ quen thuộc là Liverpool ở vòng 16 đội Champions League. Kền kền trắng đang gặp khó ở La Liga và được mong đợi sẽ bảo vệ thành công ngôi vương C1.

Thanh Vũ | 19:54 30/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục