Casemiro vừa tới OTF, nạn nhân đầu tiên của Ten Hag xuất hiện

09:33 Thứ bảy 20/08/2022 | 5

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag chắc chắn có sự thay đổi lớn về cách sắp xếp chiến thuật thời gian tới.

 

Sau khi các mối liên hệ xuất hiện vào đầu tuần, cuộc đàm phán giữa Man United và Real Madrid đã được đẩy mạnh. Không mất nhiều thời gian, Casemiro gia nhập Man Utd trong một thỏa thuận có giá trị lên tới 70 triệu euro (59,4 triệu bảng).

Casemiro là trụ cột của Real Madrid kể từ khi gia nhập Los Blancos từ Sao Paulo vào năm 2013. Anh đã có hơn 330 lần ra sân cho câu lạc bộ và giành được 5 chức vô địch Champions League. Vì vậy rõ ràng là anh là một nhà vô địch thực thụ.

Casemiro vừa tới OTF, nạn nhân đầu tiên của Ten Hag xuất hiện - Bóng Đá

 Casemiro mang tới luồng gió mới cho hàng tiền vệ Man Utd.

Tiền vệ “đẳng cấp thế giới” - theo mô tả của giới chuyên môn - đã duy trì phong độ xuất sắc mùa trước, giúp Real vô địch La Liga. Anh ra sân 32 lần và nhận được số điểm trung bình 7,26 từ WhoScored cho màn trình diễn cả mùa, cao thứ 3 giải.

Và sự xuất hiện của Casemiro coi như đặt dấu chấm hết cho Scott McTominay. Tuyển thủ Brazil vượt trội hơn hẳn McTominay. Casemiro có trung bình nhiều pha tắc bóng hơn (2,5 so với 0,8), nhiều cú sút hơn (1,3 so với 0,9) và nhiều pha phá bóng hơn (1,8 so với 0,8) mỗi trận so với McTominay mùa trước.

Điều đó cho thấy cựu sao Real Madrid là một tiền vệ phòng ngự xuất sắc và vượt trội hơn nhiều. Trong 2 trận mở màn Premier League mùa này, McTominay thực sự là một thảm họa. WhoScored nhấn mạnh rằng anh không đủ tốt để trở thành nhân tố chủ chốt ở hàng tiền vệ "Quỷ đỏ".

Paul Scholes đã chỉ trích McTominay rất nhiều trong trận thua 1-2 trước Brighton. Huyền thoại này cho hay: “McTominay luôn cố gắng chạy theo quả bóng, thật nực cười. Chất lượng ở giữa sân thực sự kém. Anh ta chỉ chăm chăm chạy theo quả bóng."

Casemiro vừa tới OTF, nạn nhân đầu tiên của Ten Hag xuất hiện - Bóng Đá

 McTominay không còn cơ hội đá chính trong mùa giải này.

So với McTominay, Fred ít nhiều chơi hiệu quả hơn. Thực tế cho thấy, Fred là cặp đôi ăn ý với Casemiro ở tuyển Brazil. Thậm chí Fabinho còn phải dự bị. Vì vậy, không ngạc nhiên nếu HLV Erik ten Hag bố trí Fred đá cặp với Casemiro tạo nên luồng gió mới cho tuyến giữa Man Utd.

Khi ấy, McTominay không còn cơ hội. Mùa này có thể chứng kiến cơ hội ra sân của tiền vệ người Scotland không nhiều như trước. McTominay phải chấp nhận sự thật này. Khi chơi không đạt yêu cầu, McTominay đứng trước nguy cơ bị đào thải.

Với Casemiro, Man Utd có được sự đảm bảo chất lượng hơn trước bộ tứ hậu vệ trong thời gian tới. 

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 09:03 20/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục