Casemiro 'vạch trần' vấn đề chuyển nhượng lớn nhất của M.U

09:19 Thứ bảy 20/08/2022

TinTheThao.com.vnViệc chiêu mộ thành công ngôi sao người Brazil có thể chỉ mang đến thành công ngắn hạn cho Quỷ đỏ.

 

Sau nhiều nỗ lực, Manchester United cuối cùng cũng đã tìm thấy phương án gia cố hàng tiền vệ với chữ ký mang tên Casemiro. 

Ngôi sao người Brazil có kinh nghiệm chinh chiến ở những sân khấu lớn cùng khả năng càn quét tuyệt vời, vì vậy sự hiện diện của anh hứa hẹn sẽ giúp Erik ten Hag có thể quên đi cậu học trò cũ Frenkie de Jong - người đã được ông nhắm đến kể từ khi chuyển đến Old Trafford.

Casemiro vừa tới OTF, nạn nhân đầu tiên của Ten Hag xuất hiện - Bóng Đá

 Casemiro năm nay đã 30 tuổi.

Tuy nhiên, phương án chiêu mộ Casemiro chỉ mang tính chất ngắn hạn bởi cựu sao Porto đã bước sang tuổi 30 và điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao, trong bối cảnh Casemiro thi đấu dựa phần nhiều vào thể lực.

Man Utd cũng từng làm điều tương tự vào năm 2017 khi chiêu mộ Nemanja Matic từ Chelsea. Và họ chỉ có thể duy trì sự ổn định nơi tuyến giữa trong 2 hoặc 3 mùa giải.

Vì vậy, so với một Frenkie de Jong đang trong những năm tháng đỉnh cao sự nghiệp và vẫn còn khả năng phát triển bản thân hơn nữa, Casemiro ắt hẳn không phải giải pháp thay thế mà Ten Hag muốn nhắm đến. 

Ngôi sao người Brazil chỉ đóng vai trò như một liều thuốc mang đến tác dụng nhanh chóng, giúp Quỷ đỏ tạm thoát khỏi cơn khủng hoảng nơi tuyến giữa từ đó dần lấy lại niềm tin nơi NHM.

Man Utd cũng cần phải nhận ra lý do đằng sau cái gật đầu từ phía Real Madrid. 

Casemiro đã vạch trần vấn đề chuyển nhượng lớn nhất của Manchester United - Bóng Đá

 Real đã có những phương án thay thế lâu dài cho Casemiro.

Một năm trước, việc Raphael Varane chuyển đến Old Trafford được truyền thông ví như cú sốc lớn cho hàng thủ Los Blancos, nhưng những vấn đề chấn thương sau đó của ngôi sao người Pháp chứng minh quyết định đúng đắn từ chủ tịch Florentino Perez.

Thay vì cố chấp giữ chân một ngôi sao đã bắt đầu có dấu hiệu sa sút, họ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị và chuẩn bị cho cuộc cải tổ mới. Thật vậy, sau khi bán Varane với mức giá 42 triệu bảng cho Man Utd, Real đã bổ sung 2 bản hợp đồng chất lượng - David Alaba và Antonio Rudiger sau 2 kỳ chuyển nhượng hè mà không tốn kinh phí.

Real đang làm điều tương tự ở thương vụ Casemiro. Họ thậm chí còn chuẩn bị kỹ lưỡng hơn khi đưa về cặp tiền vệ trung tâm tiềm năng bậc nhất nước Pháp - Eduardo Camavinga cùng Aurelien Tchouameni.

Trong khi đó, Man Utd lại chi hơn 70 triệu euro để sở hữu cựu binh của Los Blancos. Điều này thể hiện rõ sự thiếu chiều sâu trong khâu chuyển nhượng Quỷ đỏ. 

(Theo MEN)

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 08:49 20/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục