Casemiro: "Tôi thức dậy lúc 3 giờ sáng"

00:30 Thứ sáu 25/11/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ thuộc biên chế Manchester United được dự đoán sẽ trở thành một nhân tố đặc biệt quan trọng trong công cuộc chinh phục World Cup của tuyển Brazil.

 

Trao đổi với trang web chính thức của Manchester United, Casemiro đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh việc góp mặt tại World Cup 2022 cùng tuyển Brazil:

“Kỳ World Cup đầu tiên mà tôi nhớ là năm 2002, khi mà Brazil vô địch."

“Tôi nhớ rằng Brazil đã chơi các trận knock-out của mình tại Nhật Bản, khi giải đấu diễn ra ở Nhật Bản và Hàn Quốc."

"Tôi thức dậy lúc 3 giờ sáng để xem các trận đấu của Brazil, chúng tôi đã lên ngôi vô địch và đó là một kỷ niệm tuyệt vời mà tôi vẫn còn giữ được.”

Erik ten Hag hints at Lisandro Martinez and Casemiro as possible captain choices - Bóng Đá

 Casemiro trải lòng. 

“Tôi nghĩ, World Cup đã được thừa nhận rộng rãi là giải đấu quan trọng nhất trên thế giới. Mọi người sẽ dừng công việc họ đang làm để theo dõi các trận đấu, đặc biệt là những trận liên quan đến Brazil."

"Điều thực sự quan trọng là có thể mang đến cho người dân Brazil niềm vui và hạnh phúc khi vô địch World Cup, bởi vì chúng tôi biết rằng có rất nhiều niềm đam mê dành cho bóng đá ở Brazil."

"Luôn có sự khác biệt trên về đẳng cấp ở thế giới so với trong nước, khác biệt về mọi thứ. Nhưng khi bạn nói về bóng đá ở Brazil, mọi người luôn đoàn kết và gắn bó với nhau."

"Vì vậy, trước hết thì đó là một đặc ân, tôi thực sự may mắn khi được đại diện cho đất nước của mình và tôi nhận thức được tầm quan trọng của việc này. Không chỉ ở World Cup mà bất cứ khi nào tôi chơi cho Brazil.”

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 00:00 25/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục