Casemiro: Thất bại là điều không thể chấp nhận với Man United

05:44 Thứ ba 06/06/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên Instagram cá nhân, ngôi sao người Brazil chia sẻ cảm xúc sau mùa giải đầu tiên khoác áo Quỷ đỏ.

 

Casemiro có màn thể hiện thuyết phục ở mùa giải đầu tiên khoác áo Man United. Tiền vệ người Brazil để lại dấu ấn đậm nét trên hành trình Quỷ đỏ vô địch Carabao Cup, về thứ 3 tại Premier League, lọt đến chung kết FA Cup.

Tài năng, kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao nơi Casemiro mang đến sự bổ sung hữu ích cho đoàn quân Erik ten Hag. Cựu sao Real Madrid cung cấp khả năng thu hồi bóng, đánh chặn, pressing nơi tuyến giữa.

Casemiro mong đợi Man United sẽ tiến bộ và đạt nhiều thành tích hơn ở mùa giải 2023/2024. Chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, tiền vệ 31 tuổi cho hay: 

Casemiro nêu thẳng suy nghĩ lúc mới gia nhập Man United - Bóng Đá

Casemiro vô địch Carabao Cup. 

"Cảm ơn tất cả các bạn vì mùa giải đầu tiên tuyệt vời này. Trên hết là tình yêu từ các CĐV dành cho tôi, gia đình tôi. Tôi cảm thấy như ở nhà. Tôi nghe mọi người bảo rằng Man United đã trở lại. Tuy nhiên, đây mới chỉ là khởi đầu trên hành trình của chúng ta".

"Trách nhiệm và lịch sử vĩ đại của CLB này buộc chúng ta phải đòi hỏi nhiều hơn ở bản thân. Nỗ lực nhiều hơn nữa". Đối với Man United, thất bại là điều không thể chấp nhận được. Những ngày tháng vinh quang phải trở lại. Đó chính là lý do tôi đặt chân đến đây. Tiến lên Man United!!".

Anh Nguyễn | 05:14 06/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục