Casemiro quả là một nửa sức mạnh của Man Utd

06:09 Thứ năm 09/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrong một lần hiếm hoi Casemiro không thể ra sân do án treo giò, Man Utd ngay lập tức đã gặp khó.

 

Tấm thẻ đỏ tai hại ở vòng đấu trước đã khiến Casemiro bị treo giò 3 trận và dĩ nhiên không thể ra sân trong cuộc tiếp đón Leeds United trên sân Old Trafford.

Tầm quan trọng của Casemiro - Bóng Đá

 Vắng Casemiro khiến hàng thủ Man Utd ngay lập tức gặp vấn đề.

Đội chủ nhà đã nhận bàn thua ngay giây thứ 55 và đó là bàn thua mà phóng viên Zinny Boswell của Sky Sports cho rằng tuyến giữa của Man Utd đã gặp những bối rối nhất định.

Boswell cho biết: "Chuyện gì đang xảy ra với Man Utd vậy? Họ thường chơi rất hay trong giai đoạn khởi đầu. Hết lần này đến lần khác, Leeds đã phá vỡ rất nhiều khoảng trống, trong khi Man Utd đang tỏ ra bối rối ở khu vực giữa sân."

Đầu hiệp hai, tình hình càng tồi tệ hơn cho Man Utd khi trung vệ Varane đá phản lưới nhà. Rất may là sự vùng lên của Quỷ đỏ ở những phút cuối giúp họ có hai bàn gỡ do công của Marcus Rashford và Jadon Sancho. 

Tuy nhiên, thống kê của Opta chỉ ra sự thật là khi vắng Casemiro, Man Utd dường như mất đi một nửa sức mạnh. Cụ thể, họ cho biết Man Utd có trung bình 2,3 điểm/trận và để thủng lưới 0,7 bàn/trận khi Casemiro đá chính ở Premier League. Con số này là 1,4 điểm/trận và 2,1 bàn thua/trận khi anh không đá chính.

Ngọa Long | 05:11 09/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục