Casemiro phá vỡ im lặng về việc Real chiêu mộ Mbappe

21:33 Thứ hai 06/12/2021

TinTheThao.com.vnNhiều cá nhân có phát biểu của riêng mình về sự việc Real Madrid muốn chiêu mộ Kylian Mbappe.

Tương lai của tiền đạo Kylian Mbappe đang thu hút nhiều sự chú ý khi hợp đồng giữa anh và CLB chủ quản, Paris Saint-Germain sẽ kết thúc vào mùa hè tới, thế nhưng, hiện chân sút người Pháp và đại diện Ligue 1 vẫn chưa thể thống nhất trong việc gia hạn. 

Trước đó, cựu tiền đạo AS Monaco đã được đồn đoán sẽ chuyển đến Real Madrid chơi bóng trong tương lai. Bản thân Los Blancos cũng bày tỏ sự quan tâm đến Mbappe và từng gửi lời đề nghị đến PSG ở kỳ chuyển nhượng vừa rồi nhưng không được đội bóng nước Pháp đón nhận.

Dù vậy, Real sẽ chưa từ bỏ thương vụ này nhất là khi Mbappe chuẩn bị đáo hạn hợp đồng với PSG. Không bất ngờ nếu đội bóng Hoàng gia chiêu mộ thành công chân sút sinh năm 1998 vào mùa hè 2022.

Casemiro:

 Casemiro nói về Mbappe.

Chia sẻ về việc Real muốn giành chữ ký của Mbappe, Casemiro vừa có phát biểu trước truyền thông. Cụ thể, anh bày tỏ: "Cậu ấy không thuộc biên chế Real nên tôi sẽ không nói nhiều về cậu ấy. Nhưng cậu ấy là một ngôi sao đẳng cấp, có thể hòa hợp với bất cứ ai, kể cả đó là Vinicius."

Trong buổi phỏng vấn này, Casemiro đồng thời nói về sự xoay vòng đội hình. Anh ca ngợi Real có chiều sâu đội hình sẵn sàng cạnh tranh các danh hiệu."

Video Casemiro trả lời phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 20:35 06/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục