Casemiro nhận cảnh báo về Man Utd

10:59 Thứ bảy 20/08/2022

TinTheThao.com.vnCasemiro vừa nhận lời cảnh báo về việc đầu quân cho Manchester United vào thời điểm hiện tại.

 

Manchester United đã chính thức thông báo chiêu mộ thành công Casemiro từ Real Madrid. Bản hợp đồng này mang lại sự phấn khích khi Casemiro là tiền vệ phòng ngự đẳng cấp. Theo dự kiến, ngôi sao Brazil có thể trải qua trận ra mắt khi Man Utd gặp Southampton tại vòng 4 Premier League.

Sự khởi đầu của Casemiro sẽ được chờ đợi nhưng cựu tiền đạo của Leeds là Noel Whelan đã lên tiếng cảnh báo tân binh Quỷ đỏ. Chia sẻ trên Football Insidier, Whelan nêu tấm gương của Raphael Varane để nói về Casemiro:

"Hãy nhìn Varane xem, cậu ấy gần như không thể thể hiện màn trình diễn đẳng cấp đúng không? Cậu ấy đến từ Real và mọi người đều nghĩ đó là bản hợp đồng chất lượng. Varane có thực sự như thế không? Tính đến nay thì điều đó là không."

Casemiro nhận cảnh báo về Man Utd - Bóng Đá

 Casemiro đã là người của MU.

"Cậu ấy bị thương nhiều hơn so với thời gian thi đấu, màn trình diễn của Varane rất mờ nhạt. Điều tương tự liệu sẽ đến với Casemiro? Khi bạn chuyển từ La Liga đến Premier League, điều đó hoàn toàn khác và đòi hỏi cao hơn rất nhiều. Bạn có được sự tự do khi chơi cho Real Madrid nhưng bạn sẽ không có được điều đó khi chơi cho Man United ngay bây giờ."

"Man Utd không thống trị và kiểm soát trận đấu. Casemiro sẽ mang lại kinh nghiệm và khả năng lãnh đạo nhưng những người khác phải làm theo. Một cầu thủ sẽ không tạo ra sự khác biệt lớn cho một đội."

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 10:01 20/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục