Casemiro lập cột mốc buồn

17:53 Chủ nhật 05/02/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Brazil nhận thẻ đỏ trực tiếp trong chiến thắng 2-1 của Man Utd trước Crystal Palace.

 

Phút 67 của trận đấu, hậu vệ Crystal Palace có tình huống phạm lỗi với Antony. Xung đột lúc này nổ ra. Cầu thủ hai đội lao vào nhau và quyết ăn thua đủ với đối phương.

Trọng tài quyết định rút thẻ vàng phạt Antony và Jeffrey Schlupp. Tuy nhiên, mọi thứ không chỉ dừng lại ở đây. Sau khi VAR vào cuộc, Casemiro là người bị kiểm tra.

Cụ thể, trọng tài check VAR và xác định Casemiro có pha bóp cổ cầu thủ Crystal Palace. Đây được xem là hành vi vượt quá chuẩn mực của môn thể thao vua.

Casemiro lập cột mốc buồn - Bóng Đá

 Casemiro bị đuổi.

Chính vì thế, trọng tài lập tức rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của cựu sao Real Madrid. Theo quy định của Premier League, thẻ đỏ trực tiếp vì một pha tắc bóng nguy hiểm hoặc hành vi bạo lực sẽ bị cấm thi đấu 3 trận.

Vì chiếc thẻ đỏ này, Casemiro cũng lập một kỷ lục buồn. Cụ thể, lần đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, Casemiro phải nhận thẻ đỏ trực tiếp (336 trận cho Real Madrid và 30 trận cho Man Utd trên mọi đấu trường).

Casemiro cho thấy tầm quan trọng trong lối chơi của Man Utd. Còn nhớ trong thất bại 2-3 trước Arsenal, Casemiro vắng mặt và tuyến giữa Man Utd gần như lép vế. 

Rõ ràng Casemiro đã không kiềm chế được mình và khiến Man Utd gặp khó.

Tiểu Lam | 16:55 05/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục