Casemiro lãnh thẻ đỏ, De Gea và Ten Hag có chung quan điểm

13:00 Thứ hai 13/03/2023

TinTheThao.com.vnErik ten Hag và David de Gea đều đặt câu hỏi về tình huống mà trọng tài rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Casemiro.

 

Phút 34, trong cuộc đụng độ với Southampton, Casemiro đã trọng tài Anthony Taylor truất quyền thi đấu. Đó là tình huống mà tiền vệ người Brazil vào bóng bằng gầm giày với Carlos Alcaraz. Ban đầu ông Taylor chỉ rút ra một tấm thẻ vàng, nhưng sau khi tham khảo ý kiến của tổ VAR, ông đã đổi thành một thẻ đỏ trực tiếp.

Casemiro lãnh thẻ đỏ, De Gea và Ten Hag có chung quan điểm - Bóng Đá

 Antony an ủi Casemiro sau sự cố.

"Casemiro đã chơi hơn 500 trận ở châu Âu và chưa một lần nhận thẻ đỏ," Erik Ten Hag nói với Sky Sports sau trận đấu.

"Bây giờ cậu ấy có hai chiếc (thẻ đỏ) ở Premier League. Sự vắng mặt của cậu ấy không phải là vấn đề. Chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề đó. Nhưng trận đấu này đã bị ảnh hưởng bởi (quyết định của) trọng tài."

Đồng quan điểm, thủ thành David De Gea cho biết: "Tôi nghĩ Casemiro đã thiếu may mắn. Cậu ấy cố gắng chạm bóng và đưa chân lên cao. Tôi nghĩ các trọng tài cần thể hiện sự kiên định hơn nữa."

"Đôi khi họ rút thẻ đỏ và đôi khi không... Sẽ rất khó khăn [khi không có cậu ấy], cậu ấy là một cầu thủ lớn. Chúng tôi sẽ nhớ cậu ấy trong 4 trận đấu nhưng chúng tôi có một đội hình dày. Chúng tôi có những cầu thủ đến từ băng ghế dự bị, những người chất lượng. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ," De Gea chốt lại.

Ngọa Long | 12:01 13/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục