Casemiro làm rõ tranh cãi về Bruno

11:33 Thứ bảy 03/06/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Mirror, Casemiro đã làm rõ những vấn đề tranh cãi giữa anh và Bruno Fernandes.

 

Casemiro có thể trở thành nhân tố chủ chốt của Manchester United, nhưng anh ca ngợi người bạn thân Bruno Fernandes chính là “động cơ” ở CLB trước trận chung kết FA Cup.

Cụ thể, Casemiro bày tỏ:

"Khi tôi đến đây, tôi thật may mắn khi Bruno luôn giúp tôi học ngôn ngữ. Cậu ấy đã dạy tôi rất nhiều về câu lạc bộ và tôi có mối quan hệ rất tốt với Bruno, chúng tôi rất hợp nhau. Khi bạn biết Bruno với tư cách là một cầu thủ, và tôi có thể nói điều này với sự tự tin hoàn toàn, cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất".

Casemiro nâng tầm mối quan hệ với Bruno Fernandes - Bóng Đá

 Casemiro ca ngợi Bruno.

"Chúng tôi có thể dành cả ngày để nói về việc Bruno giỏi như thế nào. Tôi mong đợi rất nhiều từ Bruno, bởi vì đó là một trong những cầu thủ quan trọng nhất Man Utd. Vì vậy, khi Bruno bỏ lỡ một cơ hội, khi một trong những đường chuyền đi chệch hướng, chúng tôi luôn muốn cậu ấy làm mọi thứ một cách hoàn hảo, nhưng đó là những cuộc trò chuyện bình thường".

"Tôi chưa bao giờ tranh cãi với Bruno, thực tế là ngược lại. Tôi chỉ luôn đòi hỏi rất nhiều ở cậu ấy và cậu ấy cũng đòi hỏi rất nhiều ở tôi. Đằng sau hậu trường cũng vậy, đôi khi chúng tôi nói với nhau rằng 'Cậu có thể đã ghi bàn, cậu có thể làm tốt hơn ở đó, bởi vì cậu sở hữu phẩm chất để làm điều đó".

Sau chiến thắng Aston Villa 1-0 vào cuối tháng 4, Casemiro và Bruno đã xảy ra lời qua tiếng lại. Bruno đã dứt điểm thay vì chuyền bóng, điều làm ngôi sao Brazil phản ứng.

Lữ Phong | 10:35 03/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục