Casemiro: "Khi bạn huýt sáo một cầu thủ như vậy, bạn đang chế nhạo lịch sử Real Madrid"

22:22 Thứ hai 11/04/2022

TinTheThao.com.vnCasemiro đã không thể làm ngơ khi chứng kiến đồng đội của mình bị chính NHM Real Madrid chỉ trích.

 

Video Bale nói về tham vọng World Cup

Gareth Bale góp mặt trong trận gặp Getafe ở phút thứ 74 khi anh vào sân thay thế Karim Benzema. NHM Real Madrid bất ngờ la ó và công kích ngôi sao sinh năm 1989. 

Điều bất ngờ hơn nằm ở thái độ của cựu cầu thủ Tottenham. Bị NHM đội nhà chế giễu, Bale vẫn nở nụ cười tươi như thể anh biết rõ tình cảnh này sẽ xảy ra. 

Chứng kiến Bale trở thành nhân vật bị chỉ trích, Casemiro đã lên tiếng bảo vệ. Trả lời phỏng vấn trước trận tái đấu Chelsea tại Champions League, tiền vệ người Brazil bày tỏ: "Khi bạn huýt sáo một cầu thủ tức là đã huýt sáo toàn đội. Mọi người đều được đưa ra quan điểm cá nhân nhưng tôi không đồng ý khi một cầu thủ trong đội của tôi bị huýt sáo. Chúng ta đứng cùng một chiến tuyến và cần phải hỗ trợ Bale."

Casemiro:

 Bale bị huýt sáo khi vào sân thay Benzema.

"Tôi thực sự không thích những tiếng huýt sáo ngày hôm trước dành cho Bale. Anh ấy là cầu thủ lịch sử của Real Madrid vì đã ghi nhiều bàn thắng quan trọng cho đội bóng. Khi bạn huýt sáo một cầu thủ như vậy, bạn đang chế nhạo lịch sử Real Madrid. Tôi không thích điều đó chút nào và tôi nghĩ NHM cần phải ủng hộ chúng tôi."

Trong buổi phỏng vấn này, Casemiro đồng thời ca ngợi Karim Benzema. Anh nhận định Benzema là một tiền đạo hàng đầu của bóng đá thế giới ngày nay.

Lữ Phong | 21:52 11/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục