Casemiro gây bão mạng xã hội

09:58 Thứ ba 29/11/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao 30 tuổi tỏa sáng khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Brazil đoạt tấm vé đi tiếp ở bảng G World Cup 2022.

 

Casemiro hóa người hùng Brazil khi ghi bàn thắng duy nhất giúp đội nhà hạ gục Thụy Sĩ với tỷ số chung cuộc 1-0. Pha vẩy má ngoài điệu nghệ của cựu tiền vệ Real Madrid đã xé toang mành lưới thủ thành Yann Sommer.

Hàng loạt lời khen ngợi đã hướng về Casemiro sau chiến thắng trước Thụy Sĩ. Nhiều CĐV xứ sở Samba tán dương màn trình diễn của ngôi sao 30 tuổi.

"Cú sút kỹ thuật đó đủ để dập tắt sự nghi ngờ của một số người. Bên cạnh Neymar, Casemiro là ngôi sao xuất sắc nhất của Brazil" một CĐV chia sẻ.

"Casemiro là tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới" một tài khoản bình luận. "Casemiro không đơn thuần là 'phá hủy' hay tiền vệ thu hồi bóng. Anh ấy mang đến nhiều giá trị hơn thế nữa. Casemiro là tiền vệ đẳng cấp thế giới. Phẩm chất kỹ thuật của anh ấy đã bị đánh giá quá thấp" CĐV Brazil nhận định.

Fans laud Casemiro as his superb volley - Bóng Đá

Casemiro chói sáng.

Selecao sở hữu nhiều tiền vệ ưu tú trong đội hình. Thời điểm hiện tại, HLV Tite có trong tay 2 tiền vệ trụ đẳng cấp: Casemiro và Fabinho. Đặt lên bàn cân so sánh, Casemiro rõ ràng được đánh giá nhỉnh hơn, dày dạn kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao hơn người đồng nghiệp trong màu áo Liverpool.

Mùa hè qua, Casemiro cập bến Man United từ Real Madrid. Ngôi sao 30 tuổi nhanh chóng chứng minh giá trị. 

"Cậu ấy thể hiện sự điềm tĩnh, phẩm chất. Casemiro biết chính xác thời điểm pressing, truy cản. Nhiều lần chúng ta chứng kiến Casemiro phạm lỗi đối phương và tung ra những đường chuyền chính xác" Jamie Redknap nhận định.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 09:28 29/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục