Casemiro đi uống cafe trước thềm đại chiến Liverpool

06:54 Thứ bảy 04/03/2023

Tiền vệ người Brazil, Casemiro cùng vợ đi dạo phố sau chuỗi trận căng thẳng cùng Manchester United thời gian qua.

Casemiro được phát hiện cùng vợ ở Cheshire (ngoại ô Manchester). Cặp đôi đến một quán cafe trên chiếc Bentley Bentayga sang trọng có giá hơn 200.000 bảng. Cựu tiền vệ Real Madrid mặc trang phục thoải mái và cũng không ngại nở nụ cười trước ống kính phóng viên.

Casemiro dành ngày nghỉ hiếm hoi để ở bên gia đình. Trước đó, anh đã cùng Man United trải qua 3 trận đấu cúp đầy khó khăn, lần lượt trước Barcelona, Newcastle và West Ham.

Casemiro đi uống cafe trước thềm đại chiến Liverpool - Bóng Đá

Casemiro cùng vợ đi uống cafe bằng xe sang. 

Đêm 5/3 (giờ Hà Nội), Casemiro cùng đồng đội sẽ chạm trán chủ nhà Liverpool thuộc vòng 26 Premier League. Kể từ sau chiến thắng 1-0 vào năm 2016, MU trải qua 7 năm liên tiếp không biết mùi chiến thắng khi đến làm khách tại Anfield.

Trong lần gần nhất chạm trán Liverpool trên sân khách, MU còn bị đại kình địch vùi dập với tỷ số 0-4. Đó cũng là lần xuất hiện cuối cùng của Paul Pogba trong màu áo "Quỷ đỏ".

Ở mùa giải năm nay, MU lột xác cả về lối chơi lẫn tinh thần. Thầy trò HLV Erik ten Hag không ngần ngại đặt mục tiêu tái hiện chiến tích ở mùa 2015/16, đó là đánh bại Liverpool ở cả lượt đi lẫn lượt về.

Phát biểu trước trận derby nước Anh thứ 2 trong sự nghiệp cầm quân, HLV Ten Hag cho biết: "Tôi rất thích không khí sôi động và cả sự đối địch từ CĐV tại Anfield. Man United đã sẵn sàng chiến đấu. Dù tự tin, chúng tôi vẫn hiểu rằng đây là một trận đấu thực sự khó khăn".

"Chúng tôi phải trải qua đau khổ, thậm chí hy sinh mới có cơ hội giành chiến thắng", chiến lược gia sinh năm 1970 tuyên bố.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:26 04/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục