Casemiro đáp trả lời đề nghị của Man Utd

10:22 Thứ năm 18/08/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ Casemiro đã nhận được những lời đề nghị từ Man Utd nhưng anh không có ý định rời Real Madrid.

 

Sau những gì xảy ra ở hai trận đầu tiên, Erik Ten Hag hiểu rằng ưu tiên của Man Utd là chiêu mộ một tiền vệ phòng ngự. Họ đã chứng kiến sự ra đi của một loạt cựu binh vào đầu mùa Hè như Juan Mata, Nemenja Matic hay Paul Pogba, nhưng vẫn chưa có một bản hợp đồng nào chất lượng.

Casemiro has no intention of leaving Real Madrid - Bóng Đá

 Casemiro từ chối đề nghị của Man Utd.

Đây là lý do họ đang gấp rút lùng sục một tiền vệ chất lượng. Sau khi thương vụ Frenkie De Jong đi vào bế tắc, Quỷ đỏ buộc phải xoay sang các phương án khác. Mới nhất họ đã "gõ cửa" Real Madrid và hỏi mua lão tướng Casemiro. 

Theo báo cáo của Melchor Ruiz, người đại diện của Casemiro, cầu thủ người Brazil không có ý định rời khỏi Real Madrid. Thứ 3 vừa qua, Quỷ đỏ đã gửi một lời đề nghị trị giá 60 triệu euro đến Real Madrid, nhưng theo Melchor Ruiz, Kền kền trắng cũng không có ý định bán đi lão tướng của mình.

Casimiro sẽ bước sang tuổi 31 vào tháng 2 tới và còn hợp đồng với đội bóng tới năm 2025. Anh là một trong những cầu thủ được HLV Carlo Ancelotti sử dụng nhiều nhất ở hàng tiền vệ, bên cạnh Toni Kroos và Luka Modric. 

Trước Casemiro, Man Utd đã từng hỏi mua tiền vệ Adrien Rabiot. Cầu thủ này có giá trị chuyển nhượng không đắt đỏ, khoảng 15 triệu euro, nhưng yêu cầu về chuyện lương thưởng của Rabiot là quá cao và Quỷ đỏ không muốn đáp ứng.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 09:24 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục