Casemiro đã tiết lộ "chức năng" hoàn hảo cho Erik ten Hag

20:58 Thứ sáu 19/08/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan sẽ giải quyết được phần lớn vấn đề nơi tuyến giữa nếu sở hữu tiền vệ Real Madrid.

 

 Chỉ sau 2 vòng đấu đầu tiên, HLV Erik ten Hag đã nhận ra vấn đề cấp thiết trong việc cải thiện chất lượng đội hình. Không chỉ ở vị trí tiền đạo, chiến lược gia người Hà Lan còn đối mặt với cơn đau đầu ở hàng tiền vệ khi cả hai vị trí Fred và Scott McTominay đều để lại những màn trình diễn thảm họa.

Trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng hè chỉ còn khoảng 2 tuần nữa sẽ khép lại, Man Utd đang chạy đua với thời gian để chốt cho mình những bản hợp đồng phù hợp. May mắn thay, họ đã thuyết phục thành công Casemiro - một trong những cỗ máy quét hàng đầu châu Âu.

Footage of Casemiro getting revenge on James Milner has resurfaced after Manchester United links - Bóng Đá

 Casemiro sắp gia nhập Man Utd.

Theo nhiều đồn đoán, Quỷ đỏ đã đạt thỏa thuận trị giá 60 triệu bảng với Real Madrid để sở hữu ngôi sao người Brazil, sau khi Casemiro đồng ý chuyển đến Old Trafford.

Với sự hiện diện của Casemiro, HLV Ten Hag có lẽ sẽ không còn quá lo lắng về vấn đề nơi tuyến giữa.

Casemiro có chín năm chơi cho Madrid, và sau màn khởi đầu chậm chạp ở thủ đô Tây Ban Nha, anh đã trở thành một trong những cầu thủ đáng tin cậy nhất tại đây. Cầu thủ 30 tuổi góp phần quan trọng trong hành trình bổ sung thêm 5 chức vô địch Champions League và 3 chức vô địch La Liga vào bộ sưu tập danh hiệu. Cùng những Luka Modric và Toni Kroos, họ tạo nên bộ ba trứ danh nơi tuyến giữa thống trị hoàn toàn châu Âu.

 - Bóng Đá

 Casemiro luôn tìm cách ngăn cản những đợt tấn công từ đối phương.

Dù đến từ xứ sở Samba, nhưng Casemiro không được biết đến bởi những pha xử lý điệu nghệ, thanh thoát mà thay vào đó là phong cách quấy phá lối chơi phối thủ, sẵn sàng tranh chấp để tạo không gian cho những nhạc trưởng hoạt động. Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với Revista Panenka vào tháng Hai, Casemiro cho biết:

"Chức năng của tôi là hủy diệt, càn quét để loại bỏ các cuộc phản công.

Bên cạnh đó, có sự khác biệt lớn giữa việc phạm lỗi và hành động ác ý. Tôi luôn cố gắng hướng đến quả bóng. Tất nhiên, tôi sẽ hành động một cách mạnh mẽ mạnh mẽ.

Nếu tôi gây chấn thương cho ai đó, tôi sẽ rất tức giận. Phạm lỗi là một phần của bóng đá, nhưng ác ý, không bao giờ. Đó là những giá trị mà mẹ tôi đã dạy. Tôi không bao giờ cố ý gây sát thương và cũng không xúc phạm đối thủ."

Những phát biểu của Casemiro có thể sẽ mang đến sự phấn khích cho Ten Hag. Đội chủ sân Old Trafford từ lâu đã thiếu đi một cỗ máy đánh chặn thực thụ kể từ khi Nemanja Matic chịu ảnh hưởng bởi vấn đề tuổi tác. Và sự hiện diện của Casemiro có thể mang đến giải pháp giúp Quỷ đỏ giải quyết vấn đề này.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 20:00 19/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục