Casemiro chỉ mặt cầu thủ là "tương lai Man Utd" trong 10 năm tới

18:40 Thứ hai 05/06/2023

TinTheThao.com.vnTờ El Destape dẫn lại lời của tiền vệ Casemiro khi anh cho rằng Alejandro Garnacho sẽ là tương lai của Man Utd trong 10 năm tới.

 

Alejandro Garnacho đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng dù không ghi bàn trong trận chung kết FA Cup vừa qua. Anh đã ở rất gần với bàn thắng ở những phút cuối trận khi cú cứa lòng của anh chỉ chệch cột dọc Man City trong gang tấc.

Casemiro hails Manchester United youngster as ‘great for the next 10 years’ - Bóng Đá

 Garnacho sẽ là tương lai của Man Utd.

Trong cuộc phỏng vấn sau trận, Casemiro đã chọn tài năng trẻ này là tương lai của CLB. Tờ El Destape của Argentina dẫn lại lời của Casemiro: "Gần đây cậu ấy đã gia hạn với câu lạc bộ, cậu ấy là cầu thủ đóng góp cho CLB rất nhiều. Cậu ấy có tình cảm với chúng tôi với tư cách là những cầu thủ, nhưng chúng tôi cũng phải cẩn thận vì cuối cùng thì cậu ấy mới 18 tuổi."

"Phải đi bình tĩnh để không đốt cháy giai đoạn. Chúng tôi biết rằng cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng cậu ấy cũng sẽ rất tuyệt vời trong 10 năm tới tại Manchester United, chúng tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ cừ khôi ở đây và cậu ấy đang trở nên rất quan trọng với chúng tôi," tiền vệ người Brazil kết luận. 

Ngọa Long | 18:10 05/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục