Casemiro bị chê thua kém 1 cầu thủ Man City

23:10 Thứ năm 11/05/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Onefootball, cựu cầu thủ Danny Murphy đã đưa ra nhận định khách quan về hai tiền vệ hàng đầu Premier League.

 

Theo quan điểm đến từ Danny Murphy, dù Casemiro là một cầu thủ đẳng cấp, nhưng Rodri mới là tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Cựu cầu thủ người Anh chia sẻ:

“Tôi không có ý gây hấn với Casemiro, nhưng Rodri, đối với tôi là tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới. Công việc chính của cậu ấy diễn ra khi không có bóng, và những lúc này Rodri thật xuất sắc. Nhưng với trái bóng trong chân, cậu ấy không bao giờ đánh mất nó, và khả năng dứt điểm hay đưa ra những đường chuyền quyết định cũng không tệ."

Khác biệt to lớn của Casemiro trước Brighton - Bóng Đá

 Casemiro không được Murphy đánh giá cao bằng Rodri.

“Rodri không hoàn toàn có được sự sáng tạo của Casemiro. Đôi khi Casemiro sút bóng, bạn sẽ "ồ" lên và cậu ấy ghi một bàn thắng kỳ lạ. Nhưng, tôi sẽ cho bạn biết điều tuyệt vời về Rodri."

“Tôi đã xem qua Đội hình xuất sắc nhất Premier League, tôi nghĩ, 'tại sao Rodri lại không có mặt ở đó?' Cậu ấy đã không chơi ít hơn 44 trận trong một mùa giải. 52, 48, cậu ấy không bỏ lỡ một trận nào! Trận đấu duy nhất Rodri vắng mặt là khi Pep loại cậu ấy khỏi trận chung kết Champions League với Chelsea."

Huỳnh Phong | 22:40 11/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục