Cascarino: 'Messi là lý do khiến Ronaldo muốn rời Man United'

14:08 Thứ hai 04/07/2022

Ronaldo được cho là đang lo ngại kỷ lục ghi bàn ở Champions League của anh sẽ bị Messi xô đổ ở mùa tới.

"Tôi đoán Lionel Messi có thể là lý do khiến Ronaldo muốn rời Man United. Hiện tại, Leo đã có 125 bàn tại Champions League, trong khi thành tích của Ronaldo là 141. CR7 muốn giữ vững kỷ lục ghi bàn tại đấu trường này bởi đó là điều gắn liền với tên tuổi của cậu ấy", Marca dẫn lại phát biểu của cựu tiền đạo Tony Cascarino.

"Ronaldo là cầu thủ có cái tôi lớn. Tuy nhiên, điều này lại mang đến thành công cho các đội bóng cậu ấy từng khoác áo. Ronaldo ghi bàn nhưng vẫn chưa đủ, cậu ấy chỉ có thể giành danh hiệu và trở thành cầu thủ vĩ đại nhất nếu đội bóng giành chiến thắng", Cascarino nói thêm.

Cascarino: 'Messi là lý do khiến Ronaldo muốn rời Man United' - Bóng Đá

 Ronaldo muốn bảo vệ kỷ lục ghi bàn ở giải đấu cúp danh giá nhất châu Âu.

Ở mùa giải tới, Messi vẫn sẽ dự Champions League cùng PSG. Trong khi đó, nếu không rời Man United, Ronaldo sẽ có lần đầu tiên trong sự nghiệp phải chơi ở Europa League.

Kể từ khi rời Sporting Lisbon vào hè 2003, Ronaldo có 19 mùa liên tiếp thi đấu tại Champions League, qua đó thiết lập nhiều cột mốc về số lần ra sân (183), số bàn (140) và số kiến tạo (42). Nhà vô địch Euro 2016 tin rằng bản thân đủ sức chơi ở giải đấu cúp hàng đầu châu Âu trong 3 hoặc 4 năm nữa. Vì vậy, anh không muốn phung phí thời gian cùng MU dự giải hạng hai châu Âu ở mùa 2022/23.

Bayern, Chelsea và Napoli là 3 bến đỗ tiềm năng của Ronaldo ở mùa tới. Tuy nhiên, chưa có thỏa thuận nào được thông qua bởi Ronaldo đang nhận mức lương quá cao ở Old Trafford (380.000 bảng mỗi tuần). Trước đó, Giám đốc Bayern, Hasan Salihamidzic đã đích thân xác nhận nhà ĐKVĐ Bundesliga sẽ không chiêu mộ Ronaldo trong hè này.

Theo Tuấn Nguyên - Zing.vn | 06:10 04/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục