Carrick: "Van De Beek thậm chí có thể đá số 9 ảo"

06:07 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vnHLV Michael Carrick đã có những phát biểu về Donny Van de Beek trong buổi họp báo trước trận gặp Chelsea.

Đêm nay (28/11), Manchester United sẽ có trận đấu với Chelsea tại lượt trận thứ 13 Ngoại hạng Anh. Đây là chuyến làm khách được dự báo nhiều khó khăn với thầy trò HLV Michael Carrick khi The Blues đang có phong độ rất cao thời gian gần đây.

Trong buổi họp báo trước thềm trận cầu tâm điểm, HLV Carrick đã có những chia sẻ về Donny Van de Beek được trang chủ Man Utd dẫn lời: "Tôi nghĩ Donny là một trong những cầu thủ đa năng. Cậu ấy có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau trên sân. Điều này đã được chứng minh khi Donny còn chơi cho Ajax và đế là điểm mạnh của cậu ta.

Carrick:

Carrick rất ấn tượng với sự đa năng của Van de Beek.

Chúng tôi có những ý tưởng để sử dụng Donny một cách phù hợp nhất, nhưng, như tôi đã nói, thực sự anh ấy rất đa năng và dễ thích nghi đến 2 hoặc 3 vị trí ở hàng tiền vệ, cậu ấy thậm chí đã chơi với vai trò số 9 ảo trong tại Ajax."

Trong trận đầu tiên dẫn dắt Man Utd với tư cách HLV tạm quyền, HLV Carrick đã mạnh dạn trao suất đá chính cho cầu thủ người Hà Lan (trận gặp Villarreal giữa tuần qua). Ông thậm chí để Bruno Fernandes - người được xem là nhạc trưởng trong lối chơi của Man Utd ngồi dự bị.

Trận đại chiến giữa chủ nhà Chelsea và Man Utd sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 28/11 (giờ Việt Nam).

Bài phỏng vấn cuối của Ole ở M.U:

 
Đăng Huy | 05:09 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục