Carrick: "Tôi không ngạc nhiên chút nào khi cậu ấy ghi bàn"

09:42 Thứ tư 24/11/2021

TinTheThao.com.vnHLV tạm quyền của Manchester United có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thắng Villarreal vào đêm qua.

Làm khách trên sân của Villarreal, Manchester United được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy khó khăn khi mà trước đó, họ từng bị Tàu ngầm vàng lấn lướt ngay trên thánh địa Old Trafford. Đúng như dự đoán, phải nhờ đến tài năng của David De Gea thì mành lưới của Quỷ đỏ mới không rung lên trong hiệp một. 

Song, 45 phút cuối trận lại là một câu chuyện hoàn toàn khác, khi HLV Michael Carrick tung vào sân Marcus Rashford và Bruno Fernandes. Kể từ thời điểm này, Man Utd liên tục gây sóng gió về phía khung thành của Villarreal và nhanh chóng có được hai bàn thắng nhờ công của Cristiano Ronaldo và Jadon Sancho.

Paul Scholes blasts Michael Carrick for agreeing to stay at Manchester United after Ole Gunnar Solskjaer’s exit - Bóng Đá

 Carrick giúp Man Utd tạm thời thoát khỏi khủng hoảng. 

Carrick thừa nhận, chiến thắng này không quan trọng đối với riêng anh, mà là cả tập thể. Carrick khẳng định, anh cũng không hề ngạc nhiên khi Ronaldo tỏa sáng. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, cựu tiền vệ người Anh chia sẻ (dẫn lời bởi The24):

“Đó là những gì cậu ấy làm. Trong những trận đấu lớn, những khoảnh khắc quan trọng, khi bạn cần một bàn thắng hay điều gì đó, Ronaldo sẽ có mặt để cống hiến."

“Cậu ấy có một tâm lý lạnh lùng, biết tính toán để giữ bình tĩnh chứ không phải chớp lấy cơ hội. Tôi rất vui khi có Ronaldo, và không ngạc nhiên chút nào khi cậu ấy đã ghi bàn cho chúng tôi."

"Đó không phải là một kết quả quan trọng đối với cá nhân tôi, nó quan trọng đối với các cầu thủ và câu lạc bộ. Một vài ngày qua thật sự đầy cảm xúc."

Carrick phát biểu sau trận thắng Villarreal 

 
Huỳnh Phong | 09:12 24/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục