Carrick: "Tôi chắc chắn họ sẽ thích nghi được"

12:21 Thứ bảy 27/11/2021

TinTheThao.com.vnMichael Carrick tin rằng các cầu thủ của Man Utd có khả năng thích ứng dù HLV của họ có là ai đi nữa.

Sau khi sa thải Ole Gunnar Solskjaer, Man Utd đã chọn Michael Carrick là HLV tạm thời. Và sắp tới, Ralf Rangnick sẽ được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Quỷ đỏ cho đến hết mùa bóng.

'I'm sure they can adapt': Carrick says Man United players will adjust to any new coach - Bóng Đá

 Carrick đặt niềm tin vào các học trò.

Cựu huấn luyện viên của Hoffenheim, Schalke và RB Leipzig - có biệt danh là “Bố già của Gegenpress” - được nhiều người cho là đã ảnh hưởng đến phong cách của Jurgen Klopp và Thomas Tuchel. Với sự xuất hiện của vị chiến lược gia 63 tuổi người Đức này, các cầu thủ Man Utd dự kiến sẽ phải nỗ lực để thích nghi với hệ thống mới, lối chơi mới. Tuy nhiên, Carrick tin rằng các học trò của mình có thể đối phó với bất kỳ hệ thống mới nào.

"Tôi nghĩ rằng bạn có thể hiểu được các ý tưởng khá nhanh chóng,” cựu tiền vệ Quỷ đỏ nói. “Lịch sử đã cho thấy điều đó. Đôi khi nó không chỉ là về ý tưởng, đó là một tiếng nói khác, một sự mới mẻ và lịch sử đã chứng minh điều đó. Đôi khi nó hoạt động thực sự tốt, đôi khi không quá tốt. Đó là bản chất của cuộc sống và chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra trong những ngày tới…

Có rất nhiều phong cách khác nhau trong bóng đá. Chúng tôi có một nhóm những cầu thủ chất lượng. Dù ai có là HLV, tôi chắc chắn họ thích ứng được. Họ là những tài năng thực sự và là những con người tốt, nhân cách tốt. Vì vậy, chúng tôi sẽ háo hức chờ đợi những gì xảy ra phía trước."

Hậu trường chiến tích đoạt chức vô địch Champions League 2018/19 của The Kop

 
Minh Tuấn | 11:23 27/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục