Carrick suýt tái xuất bóng đá Anh

11:09 Thứ sáu 13/05/2022

TinTheThao.com.vnLincoln City đã bổ nhiệm cựu cầu thủ chạy cánh của Premier League, Mark Kennedy làm tân HLV trưởng sau khi bỏ qua lựa chọn mang tên Michael Carrick.

 

Đội bóng đang chơi ở League One (giải hạng 2 ở Anh) - Lincoln City đã săn lùng thuyền trưởng tiếp theo sau khi Michael Appleton từ chức vào đầu tháng này, trong bối cảnh họ chỉ đứng thứ 17 trên BXH.

Carrick suýt tái xuất bóng đá Anh - Bóng Đá

 Carrick vẫn chưa thể tái xuất bóng đá Anh.

Theo Daily Mail, Michael Carrick đang được cân nhắc cho vị trí còn trống tại Lincoln. Người ta tin rằng cựu tiền vệ Man Utd quan tâm đến công việc, nhưng Lincoln City đã bổ nhiệm Kennedy. Người đàn ông 45 tuổi này rời bỏ vai trò trợ lý ở Birmingham City để ngồi vào chiếc ghế nóng.

Kennedy, người đã 34 lần khoác áo đội tuyển Cộng hòa Ireland, đã chơi bóng cho Liverpool, Wimbledon, Manchester City và Wolves ở Premier League. Anh đã có hơn 500 lần ra sân trong suốt 20 năm thi đấu chuyên nghiệp.

Trong khi đó, Carrick vẫn đang tìm kiếm công việc mới sau khi rời United. Phát biểu với The Independent vào tháng 10/2018, anh tiết lộ tham vọng trở thành một nhà cầm quân trong tương lai. "Tôi khá thực tế nghĩ rằng mình sẽ trở thành một người quản lý, bạn biết đấy," cựu tiền vệ tuyển Anh nói.

"Tôi đang bắt đầu (học hỏi) ngay bây giờ, thực sự tôi đã đi những nấc thang cuối trong sự nghiệp chơi bóng, mặc dù ngài Jose (Mourinho) đã cho tôi một cơ hội không thể tin được để có mặt tại United thời điểm này. Nhưng tôi nghĩ sẽ là từng bước một, tôi sẽ không bị cuốn trôi. Nhưng tất nhiên, nó giống như khi bạn bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp."

"Bạn bắt đầu trở thành một cầu thủ bóng đá, khi bạn còn trẻ và bạn nghĩ rằng tôi muốn làm điều đó. Có rất nhiều thứ có thể thay đổi điều đó, và điều tương tự bây giờ với việc trở thành một người HLV, thời gian sẽ cho biết nó diễn ra như thế nào."

Ngọa Long | 10:11 13/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục