Carrick ra tận sân kéo Pogba vào đường hầm sau màn cà khịa West Ham

05:23 Thứ hai 20/09/2021 | 2

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp đã ở lại sân vận động để trêu chọc các cổ động viên đội chủ nhà.

Dù gặp vô vàn khó khăn trong chuyến làm khách đến sân West Ham, tuy nhiên sau tất cả, Man Utd vẫn có thể rời London Stadium với 3 điểm trọn vẹn nhờ những nỗ lực không biết mệt mỏi.

Có thể nói, đây là thử thách cam go nhất dành cho thầy trò Solsa kể từ đầu mùa. Thậm chí vào những phút bù giờ cuối cùng, họ phải chịu một quả penalty, sau khi Luke Shaw để bóng chạm tay trong vòng cấm, nhưng khoảnh khắc tỏa sáng đến từ De Gea đã giúp Quỷ đỏ vượt qua cơn bĩ cực, qua đó giành lấy chiến thắng vô cùng xứng đáng.

Man Utd star Paul Pogba dragged down tunnel by Michael Carrick after West Ham fan tension - Bóng Đá

 Pogba cà khịa cổ động viên West Ham.

Còn ở phía bên kia chiến tuyến, các cổ động viên West Ham tỏ ra vô cùng bực bội trước những cơ hội mà đội nhà đã bỏ lỡ. Bên cạnh đó, một số CĐV quá khích còn tỏ thái độ với dàn sao Man Utd sau trận đấu.

Chứng kiến sự nóng nảy từ những NHM đối thủ, tiền vệ Paul Pogba đã nán lại sân để trêu chọc họ. Biểu cảm khiêu khích trên gương mặt ngôi sao 28 tuổi khiến không khi tại sân vận động London ngày càng trở nên căng thẳng. Để tránh xảy ra những mâu thuẫn không đáng có, Michael Carrick và một thành viên khác của ban huấn luyện Man United phải ra sân để kéo Pogba vào đường hầm

Solsa nói về tương lai của Pogba

 
Trường Sơn | 04:53 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục