Carrick nói về khả năng chỉ đạo M.U trận gặp Arsenal

13:13 Thứ hai 29/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Michael Carrick đang làm tốt hơn mong đợi khi dẫn dắt Manchester United trong thời gian ngắn.

HLV tạm thời của Manchester United, Michael Carrick cho biết anh đã rời Stamford Bridge một cách thất vọng sau khi đội bóng của anh bị Chelsea chặn lại trong trận hòa 1-1 đêm qua, trận đấu đầu tiên và có lẽ là cuối cùng của anh tại Premier League trên cương vị HLV Quỷ đỏ.

"Hiện tại, chúng tôi đang cảm thấy hơi thất vọng. Dẫn trước và phải chịu một quả phạt đền, mà tôi không nghĩ đó là một quả phạt đền, là một sự thất vọng."

Michael Carrick đã dũng cảm thế nào trước Chelsea? - Bóng Đá

  Carrick đã có 1 trận thắng và 1 trận hòa quan trọng với Man United.

Jadon Sancho đã ghi bàn ở phút 50, nhưng Chelsea - đội thống trị trận đấu - đã gỡ hòa 19 phút sau đó khi Jorginho, người mắc lỗi trong bàn mở tỷ số của United, thực hiện một quả phạt đền sau khi Aaron Wan-Bissaka bị cho là phạm lỗi với Thiago Silva.

Carrick nói rằng anh không biết liệu mình có còn cầm quân vào trận đấu kế tiếp khi Manchester United tiếp Arsenal hay không: "Cho đến hiện tại, tôi không có thêm tin tức nào cho các bạn. Tôi hoàn toàn tập trung vào trận đấu. Tôi chắc chắn rằng tôi sẽ được cập nhật tình hình và sau đó xem điều gì sẽ xảy ra trong vài ngày tới."

Hiện Quỷ đỏ vẫn đang ở nhóm giữa BXH Premier League, họ sẽ có thêm một trận đấu khó khăn khi Arsenal đang có phong độ ấn tượng.

Carrick nói về khả năng cầm quân ở trận gặp Arsenal:

 
Thanh Vũ | 12:43 29/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục