Carrick nói thẳng lý do rời Man Utd

23:21 Thứ hai 28/11/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Michael Carrick từng hoàn thành tốt nhiệm vụ trợ lý lẫn huấn luyện viên tạm quyền ở Manchester United.

 

Sau khi giã từ sự nghiệp cầu thủ, HLV Michael Carrick từng có quãng thời gian dài gắn bó với Manchester United trong vai trò trợ lý HLV, trước khi trở thành HLV tạm quyền với chuỗi thành tích bất bại trong 3 trận. Dù vậy, ngay khi HLV Ralf Rangnick được Man Utd bổ nhiệm, Carrick đã quyết định rời khỏi Old Trafford thay vì ở lại và học hỏi kinh nghiệm từ vị chiến lược gia người Đức.

Carrick khẳng định, lý do quan trọng nhất dẫn đến việc chia tay Man Utd là do anh cảm thấy quá thoải mái tại Old Trafford. Trao đổi với TeessideLive, cựu tiền vệ người Anh chia sẻ (dẫn lời bởi Manchester Evening News):

Sir Alex Ferguson and Man Utd hero Michael Carrick - Bóng Đá

 Carrick giờ đã là thuyền trưởng của Middlesbrough. 

“Tôi nghĩ, sau cùng thì điều quan trọng nhất là tôi đã cảm thấy quá thoải mái với vai trò của mình. Đảm nhiệm trọng trách đó khiến tôi cảm thấy thoải mái. Đôi khi, bạn không biết mình sẽ cảm thấy thế nào, nhưng tôi cảm thấy nó giống như một sự phù hợp tự nhiên."

"Mọi người đều nói rằng chắc hẳn công việc đó khá căng thẳng, nhưng thực ra, tôi luôn cảm thấy khá bình tĩnh. Vì vậy, đó thực sự là một điều tích cực đối với tôi."

“Mặc dù vậy, tôi không bị mất tập trung. Tôi biết, đó mới chỉ là 3 trận đấu, và trách nhiệm của tôi khi ấy cũng khác biệt so với trách nhiệm trên cương vị hiện tại."

"Nhưng đồng thời, nó mang lại cho tôi sự tự tin, khi biết rằng mình đã sẵn sàng. Với đội ngũ xung quanh tại câu lạc bộ này, tôi cảm thấy thực sự lạc quan về những gì phía trước." 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 22:51 28/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục