Carrick nhanh chóng trình làng cái tên mới toanh ở Man Utd

06:25 Thứ sáu 26/11/2021

TinTheThao.com.vnHLV tạm quyền Michael Carrick sớm tạo nên tầm ảnh hưởng tại Manchester United khi trao cơ hội cho những tài năng trẻ xuất sắc.

Man Utd gặp rất nhiều khó khăn trong chuyến làm khách tới sân của Villarreal. Tuy nhiên với đấu pháp hợp lý, Michael Carrick giúp Quỷ đỏ có 3 điểm. Không ai khác khi Cristiano Ronaldo mở tỷ số trước khi Jadon Sancho ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0.

Với việc Atalanta hòa Young Boys, Man Utd chính thức giành vé đi tiếp với vị trí nhất bảng F. Chiến thắng này có dấu ấn không nhỏ đến từ sự thay đổi người của HLV Carrick. Bruno Fernandes và Marcus Rashford vào sân và giúp lối chơi của Man Utd thanh thoát hơn.

Martin Svidersky pictured in Manchester United first team training - Bóng Đá

 Carrick trình làng cầu thủ mới toanh (phía xa của Juan Mata).

Cuối tuần này, trong bối cảnh Ralf Rangnick chưa kịp hoàn tất thủ tục pháp lý ra mắt Man Utd, Carrick vẫn sẽ giữ vai trò HLV tạm quyền khi Quỷ đỏ phải thi đấu trên sân Stamford Bridge, trước một Chelsea đang đạt phong độ cao.

Đáng chú ý, Carrick chuẩn bị cho trận đấu cuối tuần bằng cách gọi một số cầu thủ trẻ lên đội một. Những hình ảnh do Man Utd công bố có sự xuất hiện của Martin Svidersky, một tiền vệ phòng ngự trẻ, người thường xuyên chơi cho đội U23.

Svidersky là đội trưởng U18 mùa trước và đã thăng tiến kể từ đó. Đây là lần đầu tiên Svidersky tập luyện với đội một. Những cầu thủ trẻ khác cũng có mặt trong buổi tập này là tiền vệ Charlie Savage và hậu vệ trái Alvaro Fernandez.

Mới 19 tuổi, Svidersky hứa hẹn là tương lai của Man Utd. Carrick không ngần ngại trao cơ hội cho cầu thủ trẻ học viện thể hiện bản thân.

Ronaldo phô diễn kỹ thuật trên sân tập:

 
Tiểu Lam | 05:55 26/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục