Carrick nên sao chép chiến thuật của Rangnick để khai thác điểm yếu của Arsenal

15:56 Thứ tư 01/12/2021

TinTheThao.com.vnDấu ấn của Ralf Rangnick có thể giúp Manchester United đánh bại Pháo thủ vào thứ Năm mặc dù ông không có mặt trong trận đấu.

Manchester United đang đứng trước cơ hội mở ra một trang mới dưới thời Ralf Rangnick, với việc huấn luyện viên người Đức hứa hẹn sẽ xây dựng một lối chơi tấn công áp sát tại Old Trafford. Ông nổi tiếng với phương pháp pressing hiện đại, nhưng điều đó khó có thể được chứng kiến trong tuần này, với việc Rangnick vẫn đang chờ giấy phép lao động trước khi chính thức dẫn dắt United.

Trận đấu sắp tới của United với Arsenal sẽ được điều hành bởi Michael Carrick, người đã dẫn dắt đội trong 2 trận đấu gần đây của họ với Chelsea và Villarreal. Mặc dù triết lý của Rangnick vẫn chưa được áp dụng triệt để cho đến khi ông có mặt trên sân, Carrick vẫn có thể học hỏi chiến thuật của HLV người Đức để chống lại Arsenal.

Rangnick tới OTF, ai là HLV M.U tiếp theo và số phận Carrick ra sao? - Bóng Đá

 Carrick sẽ có trận đấu khó khăn với Arsenal.

Dưới thời Mikel Arteta, Pháo thủ được xây dựng từ tuyến sau. Họ đang tiến bộ nhưng vẫn chưa đạt đến độ hoàn hảo, như những trận đấu gần đây đã thể hiện. Thực tế, họ khá dễ mắc sai sót dựa trên những màn trình diễn ở mùa giải năm nay. Không đội nào ở Premier League mắc nhiều lỗi dẫn đến các cú sút của đối phương hơn Arsenal, với tổng số 9 lần.

Ở trận thua 0-4 trước Liverpool mới đây, Arsenal thường xuyên luống cuống trước sức ép mà The Reds tạo ra, với hiệp 2 đặc biệt là khó khăn cho Pháo thủ. Các học trò của Arteta đã để thủng lưới 4 bàn trong khoảng 40 phút tại Anfield và không có dấu hiệu lấy lại tinh thần sau khi để bị thủng lưới 2 bàn. Không chỉ có Liverpool, cả Manchester City và Crystal Palace cũng nhận về nhưng kết quả ngoài mong đợi bằng cách dồn ép Arsenal trong mùa giải này, với City giành chiến thắng đậm nét 5-0 còn Palace hòa 2-2 trong ngày về lại nhà cũ của Patrick Vieira.

Arsenal chi 17 triệu bảng cho Takehiro Tomiyasu là tội ác với Bologna - Bóng Đá

 Arsenal của Mikel Arteta chưa cho thấy sự dày dạn kinh nghiệm.

United sẽ cần thời gian để bắt đầu lại với Rangnick, nhưng họ có một chiến thuật có thể sử dụng ngay để chống lại Arsenal - pressing tầm cao là cách tốt nhất để gây sát thương cho đội bóng thành London. United không ghi được quá nhiều bàn thắng ở Premier League mùa này, hàng thủ tệ hại khiến hiệu số bàn thắng bại của họ đang là âm 1, nhưng trong trận đấu với Pháo thủ, con số bàn thắng có thể tăng lên nếu Carrick học nhanh một bài từ cuốn giáo trình của Rangnick.

Nhìn lại chức vô địch khó quên năm 1989 của Arsenal:

 
Thanh Vũ | 14:58 01/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục