Carrick minh oan cho máy quét Man Utd

22:38 Thứ tư 01/12/2021

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên người Anh cho rằng có một ngôi sao trong đội hình Quỷ đỏ đang bị đánh giá thấp.

Dù luôn phải nhận chỉ trích từ phía các CĐV sau những màn trình diễn thiếu thuyết phục mùa này, tuy nhiên dù dưới triều đại Ole Gunnar Solskjaer hay Michael Carrick, tiền vệ Fred luôn chiếm lấy một vị trí chính thức. Hai vị HLV đánh giá cao ngôi sao người Brazil không những ở tinh thần chiến đấu mà còn ở cả sự tiến bộ về trình độ chuyên môn.

Nhận xét về Fred trong cuộc họp báo mới đây, Carrick cho biết:

"Tôi nghĩ rằng mọi người đã bỏ qua điều quan trọng về Fred. Cậu ấy là sự lựa chọn đầu tiên tại một tập thể nhiều ngôi sao như Brazil, điều này cho thấy Fred đã tiến xa như thế nào kể từ khi anh ấy đến câu lạc bộ."

Michael Carrick explains Fred role change for Manchester United - Bóng Đá

 Fred đang thể hiện phong độ ấn tượng trong khoảng thời gian gần đây.

"Tôi thực sự thích cậu ấy. Một trong những điều lớn nhất mà có lẽ mọi người không thấy là thái độ và mong muốn được trở thành một cầu thủ của đội.

Cậu ấy bị trẹo mắt cá chân trước Villarreal trong hiệp một. Để ra sân trong hiệp hai trong tình trạng mắt cá căng cứng, sưng tấy và đau nhức, không dễ dàng để tiếp tục. Nhưng cậu ấy đã vượt qua điều đó và  tham gia vào trận đấu. Dĩ nhiên không có chuyện cậu ấy bỏ lỡ trận đấu tiếp theo.

Tôi nghĩ cậu ấy đã cải thiện rất nhiều. Cậu ấy mang lại nguồn năng lượng tuyệt vời cho đội, cậu ấy đang tiến bộ, chơi cao hơn một chút ở trên sân trong vài trận đấu gần đây, và đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ. Bàn thắng của Cristiano vào lưới Villarreal là hình ảnh thu nhỏ của điều đó và cậu ấy đã suýt có bàn thắng vào đêm khác khi nỗ lực tận dụng sai lầm từ [Edouard] Mendy."

Solsa nói về mối liên kết giữa Fred và McTominay

 
Trường Sơn | 21:40 01/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục