Carrick lý giải việc Shaw vắng mặt trong trận gặp Chelsea

06:12 Thứ hai 29/11/2021

TinTheThao.com.vnHLV Michael Carrick đã có những cập nhật về tình hình chấn thương của Luke Shaw sau trận gặp Chelsea.

Manchester United vừa có trận hoà 1-1 trước Chelsea tại Stamford Bridge ở lượt đấu thứ 13 Ngoại hạng Anh 2021/22. Người ghi bàn thắng duy nhất cho Quỷ Đỏ là Jadon Sancho sau tình huống tận dụng triệt để pha xử lý lỗi của Jorginho ở giữa sân.

Việc kiếm được 1 điểm rời London là một thành quả đáng khích lệ cho đoàn quân HLV Michael Carrick ở thời điểm hiện tại. Họ không có được lực lượng mạnh nhất và đối thủ cũng đang có phong độ rất cao.

Carrick lý giải việc Shaw vắng mặt trong trận gặp Chelsea - Bóng Đá

Luke Shaw vắng mặt trong trận gặp Chelsea.

Trong trận đấu với The Blues, HLV Carrick đã bố trí Alex Telles đảm nhận vị trí hậu vệ cánh trái và Luke Shaw hoàn toàn không góp mặt trong danh sách đăng ký. Chia sẻ với trang chủ Man Utd về Shaw, Carrick phát biểu: "Luke đã có một cú va chạm mạnh vào đầu [ở trận Watford] và chúng tôi đang đánh giá mức độ nghiêm trọng và cậu ấy vẫn chưa ổn.

Hiện tại, cậu ấy không đủ điều kiện sức khỏe để thi đấu. Thật không may cho Luke, nhưng đó là điều đã xảy ra. Chúng tôi luôn lên kế hoạch cho trận đấu với những điều chắc chắn nhất và tôi nghĩ đó là hướng đi tốt nhất."

Sau trận hoà Chelsea, Man Utd tạm xếp ở vị trí thứ 8 trên BXH với 18 điểm. Ở lượt trận vào giữa tuần sau, Quỷ Đỏ sẽ trở về sân nhà, đón tiếp Arsenal.

Bài phỏng vấn cuối của Ole ở M.U:

 
Đăng Huy | 05:14 29/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục