Carrick lý giải việc để Ronaldo dự bị trận gặp Chelsea

06:47 Thứ năm 02/12/2021

TinTheThao.com.vnHLV Michael Carrick có những chia sẻ về quyết định để siêu sao Cristiano Ronaldo ngồi trên băng ghế dự bị trận gặp Chelsea.

Tại vòng 13 Ngoại hạng Anh, Manchester United có chuyến hành quân đến sân của Chelsea. Họ đã thi đấu quả cảm và có được 1 điểm sau kết quả hoà 1-1. Ở cuộc đối đầu này, HLV Michael Carrick quyết định trao suất đá chính cho Jadon Sancho và Marcus Rashford trên hàng công và siêu sao Cristiano Ronaldo phải ngồi dự bị.

Trong buổi họp báo trước trận gặp Arsenal, Carrick đã có những chia sẻ về sự việc này. "Tôi nghĩ rằng những quyết định kiểu như thế thực sự đã bị thổi phồng, rất nhiều. Khi bạn ở vai trò HLV của 1 đội bóng thì các quyết định được đưa ra vì nhiều lý do khác nhau.

Carrick lý giải việc để Ronaldo dự bị trận gặp Chelsea - Bóng Đá

Ronaldo vào sân trong hiệp 2 trận gặp Chelsea.

Tất nhiên, một số quyết định về 1 cá nhân sẽ phải được báo giới quan tâm nhiều hơn so với những người khác. Đó là điều phải chấp nhận. Tôi không thấy bất cứ vấn đề gì trong quyết định của mình. Tất cả chúng tôi đã chơi thực sự tốt, trận đấu cũng diễn ra dưới sự kiểm soát và chẳng có bất kỳ drama nào cả."

Ở trận Chelsea, Ronaldo được tung vào sân từ phút thứ 64 thay cho Jadon Sancho - người đã ghi bàn thắng mở tỷ số. Trong khoảng 30 phút trên sân Stamford Bridge, siêu sao người Bồ Đào Nha không thể hiện được nhiều. Cuối trận anh nhận tấm thẻ vàng ở phút 90+2.

Solsa nói về mối liên kết giữa Fred và Scott McTominay

 
Đăng Huy | 05:49 02/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục